Tài tử ‘Cô dâu 8 tuổi’ muốn sống một thời gian tại Việt Nam

14/07/2016 08:51 GMT+7

(iHay) Avinash Mukherjee chia sẻ nếu có cơ hội anh muốn ở Việt Nam một thời gian để có thể hiểu hơn về văn hóa, con người tại đây.

(iHay) Avinash Mukherjee chia sẻ nếu có cơ hội anh muốn ở Việt Nam một thời gian để có thể hiểu hơn về văn hóa, con người tại đây.
Dù vừa đáp chuyến bay khá dài tới Việt Nam nhưng dàn sao của phim Cô dâu 8 tuổi vẫn rất tươi tắn khi tham gia ngay vào buổi gặp gỡ truyền thông
Ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, bốn diễn viên của phim Cô dâu 8 tuổi đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả, truyền thông Việt vào chiều 13.7 tại TP.HCM. Các diễn viên gây ấn tượng bởi sự thân thiện, gần gũi, đặc biệt “bộ tứ” còn trình diễn những vũ điệu sôi động, vui nhộn thu hút các khách mời.
Xuất hiện với vẻ lịch lãm, hai nam diễn viên Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee đã chia sẻ nhiều cảm xúc của mình khi được quay trở lại đất nước Việt Nam - nơi bộ phim Cô dâu 8 tuổi rất được yêu thích. Trước câu hỏi: “Nếu có cơ hội, anh có muốn ở lại Việt Nam hay không?”, Avinash Mukherjee vui vẻ trả lời: “Tôi vô cùng yêu mến Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và hiếu khách, nếu có cơ hội tôi cũng muốn sống ở Việt Nam một thời gian để có thêm nhiều thời gian khám phá những điều tuyệt vời tại đây”. Trước đó nam diễn viên này từng chọn Việt Nam làm điểm du lịch vào năm 2015.
Avinash Mukherjee chia sẻ nếu có dịp anh muốn ở lại Việt Nam một thời gian để trải nghiệm văn hóa
Với hai nữ diễn viên Roop Durgapal và Aasiya Kazi, cả hai chia sẻ thật sự bất ngờ trước tình cảm yêu mến của các khán giả Việt Nam dành cho mình. Đây là lần đầu tiên hai bóng hồng Bollywood đến Việt Nam.
Không khí buổi giao lưu nóng dần lên khi các diễn viên cùng tham gia trò chơi tương tác với fan hâm mộ Việt Nam. Bằng sự thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, bộ tứ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã chinh phục được nhiều khán giả Việt Nam. Riêng Siddharth Shukla, anh đã khiến khán phòng không khỏi bất ngờ khi chủ động chọn người chơi cùng mình là một fan lớn tuổi. Trong quá trình tham gia trò chơi, nam diễn viên không ngại nâng bổng fan lớn tuổi và anh cũng nhận được nụ hôn “đáp lễ” từ khán giả của mình.
Nam diễn viên Siddharth Shukla chọn phong cách trẻ trung gặp gỡ khán giả
Vừa vào chỗ ngồi anh đã nhiệt tình ký tặng fan Việt
Hai nữ diễn viên Roop Durgapal, Aasiya Kazi cũng rất thân thiện khi một fan lên bắt tay thăm hỏi
Các diễn viên cho biết mình rất vui vì Cô dâu 8 tuổi được yêu thích tại Việt Nam
Nam diễn viên Siddharth Shukla cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi được đến thăm Việt Nam nhưng tôi đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm yêu quý của các bạn dành cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn và xin cảm ơn mọi người rất nhiều”
Các diễn viên nam trổ tài khiêu vũ “mê hoặc” khán giả nữ
Siddharth Shukla mời một khán giả lớn tuổi lên tham gia trò chơi cùng mình
Nam diễn viên không ngại bế bổng nữ khán giả yêu thích bộ phim
Các diễn viên Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi thân thiện chụp ảnh cùng nhà sản xuất và nhà tài trợ
Các diễn viên nữ cũng hào hứng tham gia trò chơi không kém
Không khí buổi giao lưu rất náo nhiệt và vui vẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.