Tài tử gạo cội Ngô Tú Ba bị tố ngoại tình với đàn em 9X

25/09/2018 18:44 GMT+7

Theo lời của nữ diễn viên trẻ Trần Dục Lâm, cô và đàn anh Ngô Tú Ba đã yêu đương trong 7 năm qua. Thậm chí, cô còn tiết lộ tài tử gạo gội từng nhiều lần lừa dối vợ mình.

Ở làng giải trí Hoa ngữ, Ngô Tú Ba nổi tiếng với khả năng diễn xuất tốt cùng đời sống riêng tư đáng ngưỡng mộ. Ông kết hôn vào năm 2002 và hiện sống hạnh phúc cùng vợ, hai cậu con trai. Tuy nhiên, hình tượng của nam nghệ sĩ đã bị sụp đổ chỉ trong chớp mắt bởi loạt chia sẻ của nữ diễn viên Trần Dục Lâm.
Mới đây, trên Wechat của mình, cô than thở về mối quan hệ kéo dài 7 năm với Ngô Tú Ba. Cũng theo người đẹp sinh năm 1993, đáng lẽ cô đã tham gia bộ phim Quân sư liên minh cùng Ngô Tú Ba. Tuy nhiên, ông đã can ngăn với lý do điều kiện đoàn phim nghèo nàn. Do đó, thay vì quay phim, cô đã ở phim trường Hoành Điếm cùng tình nhân 333 ngày chỉ để nấu ăn, dọn dẹp và chăm sóc ông sau giờ làm.
Truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa tin về lùm xùm tình ái giữa Ngô Tú Ba và đàn em ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ETTODAY
Dù vậy, Ngô Tú Ba lại thản nhiên lừa dối cô và dan díu với bạn diễn trong phim là Trương Chỉ Khê. Điều này khiến Trần Dục Lâm căm thù ông. Cô viết: “Tháng 5 năm ngoái, khi chúng ta đến Milan, ông còn nhớ là đã đánh tôi không? Lúc tôi tìm kiếm trên điện thoại của ông, ông đã phát điên và đánh tôi. Lúc đó tôi đã nhận ra ông đã lừa dối tôi rồi. Tôi đã chứng kiến hết sự ích kỷ và máu lạnh của ông. Tôi sẽ không bỏ qua. Trong kiếp sau, tôi cũng sẽ không tha thứ cho ông. Tôi sẽ luôn ghét ông”.
Bên cạnh việc tiết lộ các bí mật động trời giữa mình và Ngô Tú Ba, Trần Dục Lâm còn công khai tố tình nhân 50 tuổi qua lại với nhiều phụ nữ cùng một lúc, trong đó có Trương Chỉ Khê. Nữ diễn viên còn khẳng định Trương Chỉ Khê đã làm phiền và lăng nhục cô suốt khoảng thời gian qua, khiến cô trầm cảm.
Trước các lời tố cáo của Trần Dục Lâm, Trương Chỉ Khê đã phản bác trên Weibo. Cô mỉa mai: “Quá nhiều lời vô nghĩa trong lễ Trung thu này. Tôi xin ban phước lành đến các bên liên quan đến chuyện đó, đừng có lôi tôi vào. Tôi vô tội mà”. Sina cho hay hiện Trần Dục Lâm đang được chăm sóc trong bệnh viện và không muốn nói thêm về Ngô Tú Ba.
Truyền thông đã cố gắng liên lạc với Ngô Tú Ba và công ty quản lý. Phía đại diện của ông thậm chí còn gác máy ngay khi nghe thắc mắc của phóng viên và từ chối đưa ra bất kỳ thông tin nào về phát ngôn của Trần Dục Lâm.
Dù vậy, dư luận cho rằng chuyện Ngô Tú Ba ngoại tình là điều có thể xảy ra. Dân mạng cũng đã “đào” lại một cuộc phỏng vấn của Ngô Tú Ba vào năm 2014 và phát hiện ông từng thừa nhận mình lăng nhăng, hẹn hò từ năm 16 tuổi, đời sống tình ái rất phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.