Tài tử Harrison Ford bị điều tra vì sự cố máy bay

Hà Trang
Hà Trang
30/04/2020 12:53 GMT+7

Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho hay diễn viên Harrison Ford đang bị điều tra vì một sự cố xảy ra tại sân bay thành phố Los Angeles vào hôm 24.4, theo Variety.

Variety mới đây dẫn lời phát ngôn viên của FAA chia sẻ: "Chiếc máy bay của Harrison Ford cắt qua đường băng trong khi một chiếc máy bay khác đang cố hạ cánh, hai máy bay chỉ cách nhau 3.600 feet (hơn 1.000m)". Đồng thời nguồn tin cũng cho hay nam tài tử đang bị FAA điều tra vì sự cố xảy ra trên đường băng tại sân bay thành phố Los Angeles  (Mỹ) nói trên vào hôm 24.4.

Harrison Ford nổi tiếng là người có niềm đam mê mãnh liệt với những chuyến bay

Ảnh: Aerotime

Trong một thông báo với Variety, đại diện của Harrison Ford đã giải thích rằng sự cố này là do nam tài tử nghe nhầm thông tin từ cơ quan Kiểm soát không lưu (ATC). Nam tài tử đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố nghe nhầm thông tin điều khiển, dẫn đến hành vi sai quy định của mình. "Ford băng qua sân bay và phát hiện rằng mình đang cắt qua đường băng của máy bay. Anh ngay lập tức nhận lỗi và xin lỗi ATC vì nghe nhầm hướng dẫn từ người điều khiển không lưu. Mục đích của chuyến bay là luyện tập để Ford thành thạo việc điều khiển. Không có ai bị thương và cũng không bao giờ có nguy cơ xảy ra va chạm", vị đại diện này nói.
Trước đó năm 2017, Harrison Ford cũng gặp phải rắc rối tương tự. Khi được hướng dẫn hạ cánh trên đường băng 20-L tại sân bay John Wayne ở quận Cam, bang California, nam diễn viên đã hạ cánh nhầm sang lối dành cho ô tô, vô tình cắt qua đường băng một chiếc Boeing 737 của hãng hàng không American Airlines đang chở hơn 100 hành khách và phi hành đoàn 6 người.
Năm 2015, Harrison Ford thậm chí được đưa vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng bị thương nặng ở đầu, mất nhiều máu sau khi chiếc máy bay một động cơ Ryan Aeronautical ST-3KR ông lái rơi xuống sân golf Penmar Golf Course ở Los Angeles. 

Harrison Ford nổi tiếng là người có niềm đam mê mãnh liệt với những chuyến bay. Tính đến nay, nam tài tử đã sở hữu bộ sưu tập nhiều máy bay riêng và thường xuyên thực hiện các chuyến bay một mình.


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.