Tài tử ‘Jurassic World’ Chris Pratt công bố ly thân

07/08/2017 12:02 GMT+7

‘Anna và tôi rất buồn khi phải công bố rằng chúng tôi chính thức sống ly thân. Suốt thời gian dài, chúng tôi đã cố gắng nhưng kết quả thực sự thất vọng’, nam diễn viên Chris Pratt chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin về cuộc sống hôn nhân rạn nứt của nam diễn viên Jurassic World - Chris Pratt và vợ là nữ diễn viên Anna Faris sau 8 năm đồng hành đang gây chú ý trên các trang tin.
Nguồn tin cho biết tài tử 38 tuổi lần đầu tiên gặp Anna Faris khi cả hai cùng đóng phim Take Me Home Tonight (2007). Một năm sau, cặp đôi tiến hành đính hôn trước khi tổ chức lễ cưới đầy lãng mạn vào tháng 7.2009 tại Bali (Indonesia).
Sau 8 năm chung sống, vợ chồng Chris Pratt có một con trai 5 tuổi. Trước khi tiến tới với nam diễn viên Passengers, Anna Faris đã trải qua cuộc hôn nhân vỏn vẹn 4 năm với nam diễn viên Ben Indra.
“Chúng tôi vẫn sẽ yêu thương, quý trọng thời gian đã ở bên nhau và tiếp tục tôn trọng nhau một cách sâu sắc”, nam diễn viên Chris Pratt chia sẻ Ảnh: Shutterstock
Vợ chồng Chris Pratt - Anna Faris từng được truyền thông ví là cặp sao hạnh phúc bậc nhất làng điện ảnh Hollywood. Họ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.
Trong cuộc phỏng vấn trên Huffington Post vào giữa năm ngoái, khi được hỏi tại sao cô chọn Chris Pratt làm bạn đời, nữ diễn viên phim truyền hình Mom đã thốt lên: “Anh ấy là người đàn ông quyến rũ nhưng quan trọng hơn đó là người đàn ông tốt. Khi tôi yêu anh ấy, nghĩa là tôi yêu lòng tốt mà anh ấy dành cho mọi người. Anh ấy cũng rất khiêm tốn, là một ông bố tận tâm và một người chồng tuyệt vời”.
Cuối năm ngoái, truyền thông Mỹ nghi ngờ về sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Chris Pratt. Đặc biệt, trong một chia sẻ với báo giới, Anna Faris cho hay: “Tôi tự hào về mối quan hệ của tôi với Chris nhưng phải nói thế này, anh ấy thì mải mê đóng phim còn tôi ở nhà trông con thì tôi sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Giống như mọi phụ nữ khác thôi”.
Còn nhớ trong bài phỏng vấn cho tờ People hồi tháng 9 năm ngoái, Chris Pratt tuyên bố muốn dành thời gian cho vợ và con trai Jack. Tài tử nói với People: “Tôi đã làm phim suốt 14 tháng qua. Tôi đóng liên tiếp 3 phim nên muốn nghỉ 6 tháng”.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ngoài việc nam diễn viên công khai chuyện sống ly thân với vợ, anh không đưa ra bất cứ nguyên nhân nào về lý do dẫn đến sự rạn nứt trong hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.