Tài tử 'Người đàn bà đẹp' đám cưới với tình trẻ ở tuổi 68

23/04/2018 22:41 GMT+7

Ở tuổi 'về hưu', Richard Gere vẫn quyết định lên xe hoa lần ba với bạn gái kém 33 tuổi Alejandra Silva. Hôn lễ diễn ra bí mật hồi đầu tháng này, theo Daily Mail ngày 23.4.

Richard Gere và bạn gái trẻ đẹp hẹn hò đã được 3 năm và thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ. Nếu tài tử Pretty Woman (Người đàn bà đẹp) đã đổ vỡ hai lần thì Silva Alejandra cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng lên 5.
Cặp đôi được cho là bí mật đính hôn hồi tháng 12 năm ngoái trước khi "về chung một nhà" cũng trong một buổi lễ riêng tư. Cùng là Phật tử, cả hai tin rằng họ đến với nhau vì duyên nợ. "Mọi người đều có thể thắc mắc về sự chênh lệch tuổi tác và mọi người đều nghĩ đó là thế giới giải trí. Nếu nghĩ về nhân quả, duyên phận, những nghi ngờ sẽ biến mất", người đẹp Tây Ban Nha chia sẻ.
"Cặp đũa lệch" vô cùng khắng khít trên các thảm đỏ 
Alejandra Silva kém nam diễn viên 33 tuổi và xuất thân trong gia đình có "máu mặt"
Cha cô là thương nhân Ignacio Silva, cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid
Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi Alejandra còn là một "cô bé" và nam diễn viên đã hỏi mượn một chiếc thuyền từ người cha thương gia của cô, Ignacio Silva. Năm 2014, hai bên gặp lại tại Positasno, Ý, nơi cô đang điều hành một khách sạn sang trọng.
Cô nhớ lại: "Richard đã biết gia đình tôi trong 15 năm. Anh ấy mượn thuyền của bố tôi để quay một đoạn phim quảng cáo, khi đó tôi còn nhỏ. Khi tôi gặp lại anh ấy ở Positano, tôi đã nhắc anh ấy về câu chuyện này".
Trước khi kết hôn lần ba, Richard Gere lên xe hoa với siêu mẫu Cindy Crawford năm 1994 nhưng cuộc hôn nhân của cặp sao chỉ kéo dài tới năm 1998. Không lâu sau, ông bén duyên với cựu Bond Girls Carey Lowell và tổ chức đám cưới rình rang năm 2002. Cả hai làm thủ tục ly hôn năm 2013 khi có với nhau con trai Homer, nay 18 tuổi.
Richard Gere phong độ thời kết hôn với siêu mẫu Cindy Crawford
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.