Tài tử Nhậm Đạt Hoa bó bột tay, dần bình phục sau phẫu thuật

22/07/2019 21:39 GMT+7

Sau khi trải qua hai cuộc phẫu thuật và được điều trị tích cực, Nhậm Đạt Hoa đã dần hồi phục sau chấn thương vì bị hành hung hôm 20.7.

Trang On cho biết tình hình sức khỏe của Nhậm Đạt Hoa đang tiến triển khả quan. Anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 2 tiếng ở bệnh viện Hồng Kông vào ngày 21.7. Trả lời báo chí, vợ của anh - người mẫu Kỳ Kỳ khẳng định ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Nữ nghệ sĩ nói thêm: “Tất cả đều ổn. Mọi người có thể yên tâm”. Đồng thời, cô cũng khẳng định ông xã là ưu tiên hàng đầu và bản thân sẽ tạm dừng công việc để chăm sóc cho anh.
Đặc biệt, trước đó, Nhậm Đạt Hoa từng phải cấp cứu trên bàn mổ ở bệnh viện Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) khi mới bị đâm. Sau ca phẫu thuật, dù tình trạng vẫn còn chưa ổn định, nhưng nam diễn viên ngồi trên xe lăn và thoải mái chụp ảnh cùng nhân viên y tế tại đây. Trong ảnh, tay phải của ông bố một con bị bó bột.

Nam diễn viên sau cuộc phẫu thuật đầu tiên ở Trung Sơn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Theo On, bốn ngón tay phải của "ông hoàng dòng phim xã hội đen" hứng trọn mũi dao từ kẻ hành hung. Sau khi phẫu thuật ở Trung Sơn, anh phải tiếp tục lên bàn mổ ở Hồng Kông để đảm bảo phần tay không bị di chứng và có thể hoạt động bình thường trong tương lai.
Trưa 22.7, Nhậm Đạt Hoa bất ngờ cập nhật trên trang Weibo cá nhân thông báo đã dần bình phục và gửi lời cảm ơn đến mọi người. Đây là lần chia sẻ đầu tiên của anh sau khi gặp phải sự cố nguy hiểm hôm 20.7.
Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Gã đàn ông tấn công anh bị chẩn đoán có vấn đề về thần kinh. Hắn cũng thừa nhận thường xuyên hoang tưởng về việc giết chết “ông trùm dòng phim xã hội đen Hồng Kông”. Phía ban tổ chức sự kiện ở Trung Sơn đang thảo luận với công ty Anh Hoàng về vấn đề bồi thường cho Nhậm Đạt Hoa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.