Tài tử phim ‘Twilight’ và bạn gái qua đời một cách bí ẩn

19/05/2020 09:36 GMT+7

Theo E! News , nam diễn viên Gregory Tyree Boyce (thủ vai Tyler Crowley trong phim Twilight ) và người yêu Natalie Adepoju đã chết không rõ nguyên nhân vào hôm 13.5.

Cơ quan chức năng Las Vegas (Mỹ) xác nhận Gregory Tyree Boyce và Natalie Adepoju đã qua đời ngày 13.5 (giờ địa phương), nhưng đến nay thì tin tức mới được công bố rộng rãi. Nam nghệ sĩ hưởng dương 31 tuổi, còn bạn gái năm nay mới 27 tuổi. Hiện lý do dẫn đến cái chết của cả hai vẫn đang được làm rõ.
Một nguồn tin thân cận tiết lộ cho E! News rằng xác của tài tử sinh năm 1989 và bạn gái được phát hiện đã qua đời trong căn hộ của họ hôm 13.5. Người này kể thêm: “Họ hàng của Gregory Tyree Boyce thức dậy và thấy xe cậu ấy vẫn còn trong nhà, trong khi lẽ ra cậu ấy phải đi Los Angeles rồi. Vì lo lắng nên người này vào bên trong kiểm tra và chứng kiến hai thi thể ở đó”.

Bài viết cuối cùng của Gregory Tyree Boyce trên trang cá nhân là mừng Ngày của mẹ năm nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phía nguồn tin này cũng tiết lộ: “Trước khi chết, Gregory Tyree Boyce rất tập trung và bận rộn xử lý nhiều công việc kinh doanh". Dù đã chuyển đến Las Vegas để đỡ đần cho mẹ mở nhà hàng, nhưng anh vẫn thường về Los Angeles để tham gia diễn xuất và thăm con gái. Được biết, sao phim Twilight có một cô con gái tên Alaya, năm nay 10 tuổi.
Nhận xét về Gregory Tyree Boyce, một người bạn miêu tả anh là người yêu đời và sống rất tích cực, hài hước, dí dỏm và tận hưởng thú vui trong các bữa tiệc. Tháng 12 năm ngoái, anh vừa mừng sinh nhật lần thứ 30. Bên cạnh đó, chuyện tình giữa tài tử quá cố và bạn gái Natalie Adepoju cũng gây chú ý. Cả hai hẹn hò được hơn 1 năm và người đẹp 27 tuổi cũng có con riêng, một bé trai tên Egypt.

Vai diễn của Gregory Tyree Boyce trong Twilight

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Gregory Tyree Boyce là nam diễn viên không mấy quen thuộc tại Hollywood. Vai diễn ấn tượng nhất của anh là Tyler Crowley trong phim Twilight (Chạng vạng) nổi tiếng. Trong tác phẩm công chiếu năm 2008, Tyler Crowley là học sinh tại trường trung học Fork. Chiếc ô tô mà anh lái suýt đâm Bella (Kristen Stewart), nhưng may mắn được Edward (Robert Pattinson) ngăn cản. Đây cũng là một trong những cảnh phim kinh điển nhất của sê-ri phim ăn khách này.
Do tình hình dịch Covid-19 khó lường, tang lễ của bạn gái Gregory Tyree Boyce - Natalie Adepoju sẽ hạn chế người tham dự. Còn ngày diễn ra tang lễ của Gregory Tyree Boyce vẫn chưa có thông tin cập nhật. Trên mạng xã hội, nhiều người gửi lời thương tiếc và chia buồn trước sự ra đi quá đột ngột của nam nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.