Tài tử Richard Gere lần đầu chia sẻ ảnh cưới với vợ kém 33 tuổi

05/06/2018 13:22 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Hello , Richard Gere lần đầu chia sẻ ảnh cưới của ông và vợ Alejandra Silva diễn ra hồi tháng 4 năm nay tại New York (Mỹ).

Trong cuộc phỏng vấn, Alejandra Silva tiết lộ trong khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau, chồng cô thường xuyên gửi hoa và viết ca khúc tặng cô.
"Sau khi kết hôn, anh ấy vẫn hay làm thế. Tôi cảm thấy như đang ở trong một câu chuyện cổ tích. Không nghi ngờ gì nữa, tôi là người phụ nữ may mắn nhất thế giới", người đẹp Tây Ban Nha chia sẻ với Hello.
Richard Gere và cô dâu của mình trong ngày cưới Ảnh chụp màn hình
Richard Gere và Alejandra Silva gặp nhau lần đầu tiên ở Positano (Ý) vào năm 2014, khi ngôi sao Hollywood đến ở tại khách sạn do gia đình bà xã điều hành. Sau khi phải lòng nhau, Alejandra Silva đã chuyển tới New York (Mỹ) sống trước khi cùng trao lời thề nguyền với tài tử 68 tuổi trong một lễ cưới lãng mạn.
Nói về người chồng mới cưới, "bà mẹ một con" không giấu được niềm hạnh phúc: "Anh ấy là người đàn ông khiêm tốn, nhạy cảm, trìu mến, chu đáo, hài hước, hào phóng nhất mà tôi từng gặp. Tôi có thể nói gì? Chúng tôi yêu nhau! Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu mỗi buổi sáng thức dậy với câu hỏi: "Điều gì làm em hạnh phúc trong ngày hôm nay?". Không một ngày nào trôi qua mà anh ấy không nhắc đến tầm quan trọng của tôi đối với bản thân. Tôi cảm thấy rất may mắn".
Về phía Richard Gere, ông cũng rất mãn nguyện với lần thứ ba lập gia đình của mình. "Tôi là người hạnh phúc nhất vũ trụ. Tôi kết hôn với một quý cô xinh đẹp, thông minh, nhạy cảm, biết giúp đỡ mọi người, luôn vui vẻ, kiên nhẫn, biết cách tha thứ, một người nấu ăn tuyệt vời, một trong những người làm món salad ngon nhất. Cô ấy cũng ăn chay".
Trước khi kết hôn lần ba, Richard Gere từng đám cưới với siêu mẫu Cindy Crawford năm 1991 nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm. Không lâu sau, ông bén duyên với cựu "Bond Girl" Carey Lowell và tổ chức đám cưới rình rang vào năm 2002. Cả hai làm thủ tục ly hôn năm 2016 sau khi có với nhau một cậu con trai tên Homer, năm nay 18 tuổi.
Năm 2018, khán giả sẽ gặp lại Richard Gere trong sêri phim truyền hình Mother Father Son.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.