Tâm Tít làm lễ ăn hỏi bí mật trong ngày đại hỉ của showbiz Việt

28/12/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Để giữ bí mật về lễ hỏi, hotgirl sinh năm 1989 hạn chế mời bạn bè trong giới, còn đám cưới dự kiến tổ chức ngày 10.1.2015.

(iHay) Tâm Tít làm lễ ăn hỏi bí mật trong ngày đại hỉ của showbiz Việt 27.12, trùng với đám cưới Thủy Tiên, Lê KhánhNhật Kim Anh. Tuy nhiên, ngày vui của hotgirl này có phần kín đáo với truyền thông bởi cô vừa bước qua ‘lùm xùm’ với anh trai Bảo Thy và đang vướng 'nghi án' mang thai 3 tháng với một doanh nhân từng qua lại với nhiều người đẹp của showbiz Việt.

>> Tâm Tít vắng buổi ra mắt phim vì tránh nghi án 'phim giả tình thật'?

 
Tâm Tít và ông xã tương lai Ngọc Thanh trong lễ ăn hỏi


Không gian tổ chức khá nhỏ gọn và trang nhã

Để giữ bí mật về lễ hỏi, hotgirl sinh năm 1989 hạn chế mời bạn bè trong giới. Còn với đám cưới dự kiến ngày 10.1.2015, cô chủ yếu mời miệng hoặc gọi điện, tránh thiệp mời rò rỉ ra ngoài.

Được biết, vị hôn phu của Tâm Tít là một đại gia trẻ ở Hà thành, từng qua lại với nhiều người đẹp của showbiz Việt. Theo một nguồn tin, Tâm Tít mang thai 3 tháng nên quyết định cưới gấp. Để tránh gây chú ý, Tâm Tít vắng mặt trong họp báo ra bộ phim Tỉ phú chăn vịt do cô đảm nhận vai chính cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan hồi cuối tháng 11 vừa qua. Liên hệ với hotgirl này, Tâm Tít từ chối trả lời mọi câu hỏi.

Trên trang cá nhân, cô gửi lời cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình. “Vì thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra, vui có - buồn có, nên Tâm chỉ muốn gói gọn trong không khí gia đình và những bạn bè thân thiết”, Tâm Tít chia sẻ.

Cô cũng cho rằng những scandal vừa qua tuy làm ảnh hưởng đến danh dự, xáo trộn cuộc sống nhưng cũng nhờ vậy mà cô gặp được người bạn đời, người có thể cùng cô chia sẻ mọi vui buồn. Tâm Tít còn khen ông xã tương lai là "một người đàn ông đích thực".


Tâm Tít rạng rỡ trong đám hỏi


Người đẹp được cho đang mang thai 3 tháng - Ảnh: FBNV, Kim Anh

Kim Anh

>> Tâm Tít gợi cảm trong váy xuyên thấu mừng đàn chị khai trương phòng trà
>> Sau show Tôi tỏa sáng, Tâm Tít lặng lẽ đi ăn khuya cùng 'trai lạ
>> Tâm Tít rạng rỡ ngày tái xuất sau vụ ồn ào 'tình, tiền' với anh trai Bảo Thy
>> Tâm Tít bình thản về nước giữa 'bão' scandal tình ái với anh trai Bảo Thy
>> Toàn cảnh vụ chia tay ồn ào giữa anh trai Bảo Thy và Tâm Tít

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.