"Tám" với bộ đôi gây sốt của "Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò"

15/03/2013 15:45 GMT+7

(iHay) iHay.vn vừa có cuộc trao đổi thú vị với nhân vật Nam và Vy trong đoạn phim ngắn.

(iHay) iHay.vn vừa có cuộc trao đổi thú vị với cặp diễn viên trẻ thủ vai chính trong bộ phim ngắn Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò đang gây "bão" trong cộng đồng mạng.

>> Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò

Người thủ vai anh chàng Nam si tình của Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò là Võ Đình Hiếu. Hiếu sinh năm 1992, quê gốc ở Vũng Tàu, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Hiện, Hiếu cũng đang học thanh nhạc tại nhạc viện TP.HCM.

Mặc dù còn rất trẻ tuổi, và đang bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật nhưng Hiếu đã gặt hái được kha khá thành công như giải nhất cuộc thi hát My Star 2013, lọt vào Top 6 Diễn viên phụ xuất sắc nhất của HTV Awards 2013. Thú vị hơn nữa, chàng trai hay cười này từng đoạt giải 3 và giải nhất các môn đối kháng, múa quyền trong cuộc thi võ thuật của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2006 và 2007.

Trò chuyện với cặp diễn viên gây sốt trong clip Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
Chàng Nam ngoài đơi không ốm yếu như trong phim. Anh chàng còn múa quyền rất siêu 

Trong khi đó, người thủ vai nữ chính - cô bé bán bánh tráng trộn hiền lành - là Navi Nhã Phương. Cô gái sinh năm 1990, đến từ Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và đã tốt nghiệp khoa Diễn Viên của trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Nhã Phương là gương mặt nữ diên viên trẻ quen thuộc đã tham gia hàng loạt bộ phim dành cho tuổi teen như: Thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Trường nội trú, Hương bưởi, Lạc mất linh hồn, Cát nóng…

Trò chuyện với cặp diễn viên gây sốt trong clip Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
Nhã Phương ngoài đời lớn hơn Hiếu nên cả hai gọi nhau là chị - em 

* Cơ duyên nào đưa hai bạn đến với bộ phim Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò của Phạm Lộc?

Võ Đình Hiếu: Khi xem Hiếu đóng vai Chan Chu trong bộ phim Màu xanh đôi mắt của đạo diễn Nam Yên và Quế Ngọc, chiếu trên HTV9 những ngày đầu năm 2013, đạo diễn Phạm Lộc đã thấy Hiếu phù hợp với vai Nam trong Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò, và đã chọn Hiếu.

Nabi Nhã Phương: Mình và anh Lộc đã có dịp làm việc rất ăn ý trong lần tham gia phim Trường nội trú. Rất tiếc là sau đó mình từng bỏ lỡ một cơ hội được đóng phim anh Lộc làm. Đến khi anh nhờ mình hỗ trợ làm tác phẩm để tốt nghiệp khoa đạo diễn thì tất nhiên mình không thể từ chối rồi.

* Hai bạn có thể chia sẻ kỷ niệm thú vị trong khi quay Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò?

Võ Đình Hiếu: Kỷ niệm thú vị nhất, đáng nhớ nhất chính là khi quay cảnh trong đêm mưa. Vì là mưa giả, lượng mưa có hạn nên buộc diễn viên phải cực kỳ tập trung để… tiết kiệm nước.

Ngoài ra, quay trong đêm khuya nên rất lạnh. Vừa phải “chiến đấu” với cái lạnh vừa phải thể hiện diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật nên khá căng thẳng.

Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
Cảnh mưa trong clip

* Hiếu ngoài đời có si tình như anh chàng Nam trong phim không?

Võ Đình Hiếu: Nếu có tình thì chắc Hiếu cũng sẽ si như vậy. Nhưng cũng chỉ đoán đoán thế thôi vì hiện tại chưa có! (Cười)

* Thật vậy sao? Nhiều người đùa vui rằng có thể Hiếu nhiều “kinh nghiệm” tình trường nên vào vai rất ngọt?

Võ Đình Hiếu: Hiếu nghĩ với một kịch bản hay đầy tính nhân văn, bên cạnh một ê-kíp cực kỳ giỏi, luôn hướng dẫn chỉ bảo tận tình cho những người trẻ như Hiếu, cộng với những bài học quý báu từ thầy cô ở trường… thì tất cả đúc kết lại để Hiếu có thể xử lý tròn vai diễn của mình.

Hơn nữa, câu chuyện rất đời thường nên người xem dễ cảm nhận được tâm lý của diễn viên. Họ thấy giống họ, đồng cảm với họ. Hiếu diễn mà cũng như là không diễn.

Trò chuyện với cặp diễn viên gây sốt trong clip Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
Hiếu cho biết mình khác nam ở chỗ... sành điệu

* Fan của Hiếu chắc chắn có rất nhiều bạn nữ. Nếu như họ muốn biết mẫu bạn gái lý tưởng của Hiếu, bạn có sẵn lòng tiết lộ không?

Võ Đình Hiếu: Sẽ là một cô gái rất thuần Việt. Nhìn sơ qua thì chắc chắn nhận biết được cô ấy là con gái Việt Nam. Không thể lẫn đi đâu được! (Cười rất tươi).

Trò chuyện với cặp diễn viên gây sốt trong clip Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò

* Thế còn Phương, cô bé Vy hồn nhiên, trong sáng nhưng yêu rất mãnh liệt trong phim có bao nhiều phần tính cách giống Phương ngoài đời?

Nabi Nhã Phương: Cô bé Vy dám thể hiện tình cảm của mình, sống quyết liệt với tình cảm của mình. Còn Phương ngoài đời không được như vậy. Mình hơi nhút nhát trong chuyện tình cảm. Có lẽ mình chỉ giống Vy là vui vẻ, hay cười thôi.

* Trong bộ phim có đề cập đến tình yêu và vật chất? Người ta cũng hay nói giới  trẻ bây giờ yêu nhiều hay ít phụ thuộc vào kinh tế, các bạn nghĩ sao?

Nabi Nhã Phương: Đó là cách nghĩ, cách yêu của từng người. Với mình, quan trọng nhất là phải hiểu nhau, cảm nhận được tình cảm giành cho nhau. Yêu một người vì tính nết, cách đối nhân xử thế của người ta, chứ không phải vì người ta giàu có hay không.

* Ai đang sở hữu trái tim của cô gái dễ thương này vậy?

Nabi Nhã Phương: (Cười) Điều này thì tuyệt đối bí mật.

Trò chuyện với cặp diễn viên gây sốt trong clip Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
Nhã Phương bất ngờ khi được yêu thích

* Hai bạn có bất ngờ khi Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt như vậy không?

Nabi Nhã Phương: Lúc anh Lộc đăng tải clip bộ phim lên Facebook và YouTube thì mình đang ở Cam Ranh. Nghe mọi người gọi điện báo tin phim được mọi người ủng hộ nhiều lắm mà mình cực kỳ bất ngờ. Vui đến nỗi không nói được lời nào!

Võ Đình Hiếu: Hiếu không thể nào hình dung ra được là khi trình chiếu bộ phim sẽ gây bão. Hiếu chỉ đơn giản là đọc kịch bản thấy hay, nhận vai, rồi được làm việc với một ekip giỏi, và sự nỗ lực hết mình của bản thân là Hiếu đã thấy mình quá may mắn rồi.

* Cuộc sống của hai bạn có thay đổi gì không khi bỗng chốc trở thành “ngôi sao trên mạng internet”?

Võ Đình Hiếu: (Cười). Do mọi người quá ưu ái nên nói thế thôi, chứ làm gì Hiếu dám nghĩ đến hai từ “ngôi sao”. Cuộc sống của Hiếu vẫn bình thường. Đi học, đi tập, đi diễn và cùng công ty quản lý bàn bạc cho các dự án âm nhạc tiếp theo.

Trò chuyện với cặp diễn viên gây sốt trong clip Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
Phương đang quay bộ phim Bản lĩnh công tử

* Nhã Phương có nhận xét gì về anh bạn diễn đang trở thành “hotboy” trên mạng này không?

Nabi Nhã Phương: Hiếu ngoài đời và Nam trong phim khác nhau một trời một vực. Nam khù khờ, ngây ngô còn Hiếu láu lỉnh, nói nhiều lắm ý. Rồi Hiếu ở ngoài đời sành điệu, còn Nam thì lại… “bán bánh giò”. (Cười)

Làm việc với Hiếu rất vui. Anh chàng này hay chọc cười mọi người. Nhưng đến lúc làm việc thì cực kỳ nghiêm túc. Buồn cười nhất là mình hơn Hiếu 2 tuổi, trong phim thì xưng “anh, em”, ngoài đời thì “chị, em” nhiều lúc cứ nhầm hoài.

* Đùa vui một chút, ê kíp làm phim gồm Hiếu, bạn Nhã Phương, đạo diễn Phạm Lộc… đã tổ chức tiệc mừng thành công bất ngờ của bộ phim chưa?

Võ Đình Hiếu: Chưa kịp ăn mừng nhưng anh em trong đoàn đã chúc mừng nhau qua điện thoại. Qua đây cũng xin cho Hiếu gửi lời chúc mừng tới đạo diễn Phạm Lộc và toàn bộ ê-kíp làm phim. Hiếu cũng xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã tin tưởng và chỉ dẫn rất tận tình để Hiếu có thể hoàn thành vai diễn của mình.

* Hiếu và Phương có thể chia sẻ dự định trong tương lai gần không?

Nabi Nhã Phương: Mình đang hoàn thành nốt các cảnh quay trong bộ phim Bản lĩnh công tử của đạo diễn Đào Bá Sơn. Phim dự khiến sẽ hoàn thành vào tháng 5 tới. Sau đó có thể sẽ đi học thêm, và tham gia các dự án phim khác.

Võ Đình Hiếu: Năm nay Hiếu và công ty quản lý sẽ có rất nhiều sản phẩm về âm nhạc. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và chia sẻ của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, một vài bộ phim truyền hình mà Hiếu có tham gia cũng sẽ được trình chiếu từ khoảng giữa năm 2013. Hiếu hy vọng sẽ ngày càng đến được gần hơn với khán giả.

* Xin cảm ơn Hiếu và Phương! Chúc hai bạn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật.

Linh San (thực hiện) 
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Tờ báo châm biếm của Mỹ xin lỗi diễn viên nhí Wallis
>> Justin Bieber xin lỗi vụ hút cần sa
>> Sooyoung xin lỗi Won Bin về vụ scandal hẹn hò
>> Sao Nhật cạo đầu xin lỗi vì qua đêm với bạn trai
>> Fan áy náy xin lỗi Bùi Anh Tuấn
>> Đài MBC xin lỗi vì "đặt điều" Lee Young Ae sống xa hoa
>> Quỳ để xin lỗi bạn gái
>> Diễn viên Hàn xin lỗi vì lộ ngực quá hớp trên thảm đỏ
>> Ben Affleck đụng xe rồi... viết giấy xin lỗi
>> Ban tổ chức Giọng hát Việt xin lỗi báo chí
>> AirAsia đã xin lỗi nhưng cư dân mạng khó nguôi ngoai

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.