Tấn Beo và dàn nghệ sĩ hát mừng sinh nhật Duy Phương

Thành Long
Thành Long
23/06/2019 13:56 GMT+7

Buổi tiệc mừng sinh nhật của Duy Phương có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như Tấn Beo, Tấn Hoàng, Bảo Trí… Các nghệ sĩ ngẫu hứng hát tặng nam diễn viên trong ngày đặc biệt này.

Nghệ sĩ Duy Phương vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật lục tuần tại một nhà hàng chay ở TP.HCM. Bên cạnh sự góp mặt của gia đình gồm vợ, con trai Duy Phước, con gái Lê Lộc…, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Tấn Beo, Tấn Hoàng, Bảo Trí, Dương Hồng Loan… Không còn tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn như trước và chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, song Duy Phương vẫn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp. Dù bận rộn công việc, mọi người vẫn dành thời gian đến chung vui và gửi lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ.
Gia đình Duy Phương đoàn tụ trong buổi tiệc mừng sinh nhật của nam nghệ sĩ Ảnh: NVCC
Duy Phương xúc động gửi lời cảm ơn khách mời đến chung vui cùng mình Ảnh: NVCC
Duy Phương diện vest bảnh bao trong buổi tiệc. Nam nghệ sĩ tiết lộ đây là lần đầu tiên ông tổ chức tiệc sinh nhật nên không giấu được sự hồi hộp. Diễn viên Trong nhà ngoài phố nhiệt tình cùng vợ tiếp khách. Ông không giấu được niềm hạnh phúc khi bạn bè có mặt đông đủ để chúc mừng mình.
Trên sân khấu, khoảnh khắc gia đình diễn viên Duy Phương cùng nhau cắt bánh sinh nhật khiến các khách mời không khỏi xúc động. Đối với nam diễn viên, chính gia đình là động lực để ông sống lạc quan hơn. Nghệ sĩ hài đình đám một thời cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người. Ông chia sẻ chính sự xuất hiện của bạn bè, đồng nghiệp đã góp phần làm cho buổi tiệc của mình thêm phần ý nghĩa.
Nam nghệ sĩ hạnh phúc cắt bánh sinh nhật cùng vợ Ảnh: FBNV
Duy Phương biểu diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ khán giả Ảnh: NVCC 
Dàn nghệ sĩ ngẫu hứng hát chúc mừng đồng nghiệp Ảnh: NVCC
Thay lời cảm ơn, Duy Phương trình diễn các tiết mục văn nghệ trong sự cổ vũ của các khách mời tại buổi tiệc. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ, từng học thanh nhạc nên những màn trình diễn của nam nghệ sĩ khiến mọi người thích thú. Ngoài 60 tuổi, diễn viên Trong nhà ngoài phố vẫn giữ được vẻ trẻ trung khi trình diễn ca khúc Phong cách người chơi đầy sôi động. Ông hào hứng giao lưu cùng các nghệ sĩ khác để màn biểu diễn thêm ấn tượng.
Trong không gian ấm cúng của buổi tiệc, dàn nghệ sĩ cũng góp vui và dành lời chúc đến Duy Phương. Ca sĩ Dương Hồng Loan và La Thoại Phi hòa giọng trong ca khúc Đừng nói xa nhau, nghệ sĩ Minh Tiến thể hiện bài hát Huế tình yêu của tôi. Đặc biệt, ở gần cuối chương trình, dàn nghệ sĩ Tấn Beo, Bảo Trí, Tấn Hoàng, Lê Quốc Nam… tiến lên sân khấu cùng hát chúc mừng Duy Phương. Là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề, món quà mà các nghệ sĩ dành tặng khiến Duy Phương không khỏi xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.