'Tân Ỷ thiên đồ long ký' phát sóng cùng lúc với thị trường Trung Quốc

25/02/2019 16:19 GMT+7

Tân Ỷ thiên đồ long ký – phim kiếm hiệp được mong đợi trong năm 2019- do Trung Quốc sản xuất, sẽ được công chiếu tại VN song song với thị trường Trung Quốc từ 27.2.

Tân Ỷ thiên đồ long ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của cố nhà văn Kim Dung. Đây là phần cuối của bộ ba tác phẩm nổi tiếng gồm: Anh hùng xạ điêu. Thần điêu đại hiệp, và Ỷ thiên đồ long ký.
Bối cảnh phim xảy ra vào cuối thời nhà Nguyên, khi triều đại này đang bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình. Phim xoay quanh nhân vật Trương Vô Kỵ cùng mối tình phức tạp với 4 cô gái, nổi bật là Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn; bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn hung hiểm của giang hồ nhằm chiếm đoạt hai báu vật là Đồ Long đao và Ỷ thiên kiếm, bởi tương truyền nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ.
Chúc Tự Đan - diễn viên được khán giả Việt Nam biết đến qua vai Huyền Nữ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vào vai Chu Chỉ Nhược
Tác phẩm này từng được dàn dựng, chuyển thể trên màn ảnh nhỏ nhiều lần, trong đó phiên bản năm 1986 (với vai Trương Vô Kỵ của Lương Triều Vỹ đóng) và phiên bản 2003 (Tô Hữu Bằng vào vai Trương Vô Kỵ) được khán giả yêu thích, chú ý hơn cả. Điều này cũng chính là áp lực cho vị đạo diễn người Hồng Kông Tưởng Gia Tuấn, người được giao trọng trách thực hiện phiên bản mới của bộ phim (Trung Quốc sản xuất, gồm 50 tập, biên kịch: Quan Triển Bằng).
Đạo diễn Tưởng Gia Tuấn đã có quyết định táo bạo khi thực hiện Tân Ỷ thiên đồ long kiếm với những gương mặt trẻ, đang thu hút sự chú ý tại thị trường Trung Quốc như Tăng Thuấn Hy (vai Trương Vô Kỵ), Trần Ngọc Kỳ (Triệu Mẫn), Chúc Tự Đan (Chu Chỉ Nhược)... , không ngoài mong muốn mang đến luồng gió mới cho tác phẩm kinh điển dòng phim kiếm hiệp này.
Fim+ sẽ cập nhật 02 tập phim mới mỗi ngày, vào thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần  trên các nền tảng smartTV, smartphone, laptop... từ 27.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.