Tặng 10.000 khẩu trang ngừa virus corona cho độc giả đến Đường sách TP.HCM

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
06/02/2020 17:26 GMT+7

Ngày 6.2, First News – Trí Việt đã tổ chức phát 10.000 chiếc khẩu trang y tế 3 lớp, có khả năng phòng tránh virus corona cho bạn đọc đến Đường Sách TP.HCM giữa thời điểm khan hiếm khẩu trang.

Lo ngại virus corona, nhiều người dân lo lắng đổ xô đi mua khẩu trang y tế, tạo tình trạng khan hiếm, tăng giá khắp nơi. Trước tình hình đó, First News - Trí Việt đã cử người lên trực tiếp nhà máy sản xuất khẩu trang để kịp mua 10.000 chiếc khẩu trang đạt chất lượng cao đem về phát miễn phí cho bạn đọc và người dân tại ngôi nhà Hạt giống tâm hồn ở trung tâm Đường sách Nguyễn Văn Bình TP.HCM.

Du khách nước ngoài vui khi bất ngờ nhận được khẩu trang miễn phí

Ảnh: QUỲNH TRÂN
Đồng hành cùng người dân phòng ngừa dịch bệnh
Theo ông Nguyễn Văn Phước, Tổng giám đốc First News - Trí Việt: “Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra đang lây lan quá nhanh, nghiêm trọng trên thế giới. Tổ chức Y tế thế giới đã tuyên bố tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng việc phát khẩu trang miễn phí giúp nhiều người giữa cơn 'bão giá' khẩu trang như hiện nay. Tôi hy vọng sẽ có nhiều đơn vị tiếp tục đồng hành, hưởng ứng phong trào này cùng First News để góp phần phòng ngừa dịch bệnh.”

Một hành động có ý nghĩa nhân văn rất cần được nhân rộng

ẢNH: Q.TRÂN
Đại diện First News cũng cho biết thêm mặc dù hiện tại khẩu trang vẫn tiếp tục khan hiếm, các nhà máy không thể giao ngay khẩu trang với số lượng lớn nhưng First News vẫn đang tiếp tục đặt hàng và vận động một số doanh nghiệp khác đồng hành để cùng lan tỏa hành động thiết thực, có ý nghĩa này trong lúc dịch bệnh do virus corona đang diễn biến phức tạp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.