Tặng 108 tranh hoa sen cho phật tử nhân mùa Phật đản

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
16/05/2021 07:00 GMT+7

Giáo hội Phật giáo Việt Nam và mạng xã hội Phật giáo Butta có chương trình tặng 108 tranh hoa sen cho phật tử nhân mùa Phật đản.

Đây cũng là dịp để mọi người đón được thiện duyên, năng lượng tích cực để vươn lên như sức mạnh diệu kỳ của hoa sen.
Theo đó, từ ngày 19.5 - 4.9, trên fanpage và ứng dụng Butta sẽ có hashtag mang mã số bức tranh được tặng. Phật tử chia sẻ bài viết với hashtag tranh có nhiều tương tác nhất sẽ nhận được quà tặng là tác phẩm đó. Những bức tranh này do họa sĩ Nguyễn Thị Kim Đức, một trong những thành viên sáng lập mạng xã hội Phật giáo Butta, dày công sưu tầm và tặng cộng đồng phật tử.
Đại đức Thích Nguyên Chính, Phó chánh văn phòng T.Ư giáo hội Phật giáo Việt Nam, cho biết đây là chương trình rất có ý nghĩa. Nó gắn liền với cuộc đời Đức Phật, khi sinh ra ngài bước trên 7 đóa hoa sen. Trong Phật giáo, hoa sen là biểu tượng cao quý trong kinh điển Phật giáo. Hoa sen cũng là biểu trưng cho những giá trị đạo đức hướng thượng, sự thuần khiết và thánh thiện, tâm trong sáng và Phật tính. Thêm vào đó, với người xuất gia hay tại gia đã là phật tử thì mùa Phật đản tháng 4 đều quan trọng. Do đó, đại đức hoan nghênh việc tặng tranh hoa sen này.
Mạng xã hội Phật giáo Butta được ra mắt trọng thể tại Đại lễ Phật đản Vesak Liên Hiệp Quốc 2019. Butta có sứ mệnh truyền tải giáo lý từ bi và trí tuệ của đạo phật đến với đông đảo cộng đồng Phật giáo trong nước và thế giới. Các thông tin về hoạt động Phật sự của Giáo hội Phật giáo tại VN và thế giới cũng được cập nhật liên tục tại Butta.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.