Tăng Bảo Quyên và hành trình của quả bóng từ thiện

27/11/2010 15:20 GMT+7

(TNO) Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ nạn nhân lũ lụt miền Trung, diễn viên Tăng Bảo Quyên đã kết hợp với Trung tâm hội nghị White Palace tổ chức sự kiện mang tên Dạ tiệc yêu thương vào tối 27.11, nhằm gây quỹ để hỗ trợ đồng bào lũ lụt, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ tên tuổi và các khách mời nổi tiếng.

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục bán đấu giá hai sản phẩm đặc biệt, đó là quả bóng có chữ ký của HLV Calisto và một bức tranh sơn dầu khổ 1,2 x 1,4 mét do các trẻ em khiếm thính của Câu lạc bộ Mỹ thuật Sài Gòn sáng tác.

Ngay khi có ý tưởng về cuộc đấu giá từ thiện trong chương trình Dạ tiệc yêu thương gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung, diễn viên Tăng Bảo Quyên đã trực tiếp liên lạc với phía đội tuyển quốc gia để xin quả bóng có chữ ký của HLV Calisto.

Tuy nhiên, do lịch thi đấu, luyện tập dày đặc, và phải di chuyển nhiều nên đội tuyển vẫn chưa thể gửi quả bóng đấu giá cho Tăng Bảo Quyên đúng thời điểm theo yêu cầu. Do vậy, chính cô diễn viên nhỏ nhắn này đã phải “bay” theo đội tuyển để đem về quả bóng có nhiều ý nghĩa này.

Một số hình ảnh diễn viên Tăng Bảo Quyên trong hành trình nhận về quả bóng có chữ ký của HLV Calisto:

 
Tăng Bảo Quyên luôn phải chủ động liên lạc với đội tuyển để tìm cách gặp gỡ HLV Calisto


Thông tin ban đầu Tăng Bảo Quyên nhận được là đội tuyển đang tập trung ở Vinh (Nghệ An), nhưng ngay trước khi lên đường đến Vinh, cô lại được báo rằng đội tuyển đã di chuyển ra Hà Nội


Rất may là nữ diễn viên cũng tìm được một chiếc vé bay ra Hà Nội trong chuyến bay sớm nhất


Trong thời gian đợi chuyến bay cũng như suốt hành trình di chuyển, Tăng Bảo Quyên lúc nào cũng ôm khư khư quả bóng vì sợ quả bóng bị... trầy


Cuối cùng thì nữ diễn viên trẻ cũng đã gặp được HLV Calisto ngay tại Hà Nội


Trước khi đặt bút ký lên quả bóng, HLV người Bồ Đào Nha đã cẩn thận dùng khăn tay lau đi lau lại quả bóng


Các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng nhiệt tình ký tặng lên quả bóng dành để đấu giá từ thiện


Không chỉ ký tặng lên quả bóng đấu giá, HLV Calisto và các học trò còn tặng thêm cho chương trình một chiếc áo với chữ ký của tất cả các thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam


Và tất nhiên là không thể thiếu chữ ký của ông Nguyễn Lân Trung - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF

Ngoài những rắc rối như đặt vé, hủy vé, đổi chuyến bay để có thể gặp gỡ được đội bóng, Tăng Bảo Quyên cũng gặp một sự cố khá hy hữu với quả bóng quý giá của mình. Đó là cả hai lần qua cổng hải quan sân bay, nữ diễn viên này đều bị giữ lại vì mang theo quả bóng đầy hơi.

Đan Thi
(Ảnh: Landon - Đan Thi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.