Tăng Nhật Tuệ dốc tiền túi đầu tư album đầu tay cho học trò

06/07/2017 12:35 GMT+7

Sau MV hit Ngưng làm bạn từng song ca với Hoàng Yến Chibi, ca sĩ trẻ Tino chính thức giới thiệu hình ảnh trong album đầu tay đính kèm sách ảnh giới thiệu đến khán giả.

Năm 2016, nam ca sĩ đã từng kết đôi cùng Hoàng Yến Chibi và “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc bằng hai ca khúc hit đạt hàng triệu view: Ngưng làm bạnMuốn yêu ai đó cả cuộc đời. Liên tục gây sốt với sản phẩm âm nhạc hay vai diễn phim ngắn nhưng thời điểm đó, Tino vẫn chưa sẵn sàng với hình ảnh ca sĩ solo nên anh quyết định dành hẳn thời gian để tập luyện thanh nhạc, vũ đạo với sự giúp sức của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.
Vào đầu tháng 7 năm nay, Tino chính thức giới thiệu album đầu tay kết hợp cùng Lykio, kèm theo đó là bộ ảnh mang cái tên khá ngộ nghĩnh Lêu Lêu. Sản phẩm lần này của anh cũng được chính tay “sư phụ” là nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ chăm chút, sản xuất, thậm chút dốc một phần túi tiền để hỗ trợ.
Nam ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng. Tino từng tham gia đóng nhiều phim ngắn được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội
Là cái tên còn khá mới mẻ nên việc giới thiệu album đầu tay dường như là sự mạo hiểm với giọng ca trẻ. Đứng trước câu hỏi đó, Tino chia sẻ quan điểm: “Những ca khúc trong album Lêu Lêu đa phần từng được Tino gửi tới khán giả trước đó, nhưng qua hình thức song ca, kết hợp với một nghệ sĩ khác. Khi sản xuất lại với cách thể hiện solo, Tino đều chăm chút kỹ để mang đến sự tươi mới”.
Nói về mối quan hệ với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, giọng ca sinh năm 1996 cảm thấy biết ơn vì quãng thời gian dài đàn anh đã đồng hành, hỗ trợ và tư vấn sản phẩm âm nhạc chất lượng cho một “tân binh” mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.