Tăng Phúc: ‘Không quan tâm khi mọi người nghĩ sai về giới tính'

Thành Long
Thành Long
27/06/2019 20:55 GMT+7

Tăng Phúc vừa ra mắt MV Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai. Nam ca sĩ thoải mái trải lòng về hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình với nhiều gian truân, thử thách.

Sau khi giành quán quân Ẩn số hoàn hảo, Tăng Phúc bắt tay với Charles Huỳnh thực hiện dự án Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác, được nam ca sĩ mang hết vốn liếng đầu tư thực hiện. Tăng Phúc chia sẻ thời gian qua anh hạn chế cover các ca khúc nổi tiếng. Thay vào đó, giọng ca Đừng chờ anh nữa tự tìm cho mình những bài hát mới mang thương hiệu cá nhân nhằm thoát khỏi danh xưng “thánh cover" mà nhiều người dành tặng.
Anh chia sẻ: “Phần thưởng quán quân Ẩn số hoàn hảo hỗ trợ phần nào kinh phí, giúp cả ê-kíp có thể quay nhiều phân cảnh đẹp hơn. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có giải thưởng lớn, nhưng có lẽ có một chút may mắn nên Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai được ra mắt đúng thời điểm này”.

Tăng Phúc có dịp bắt tay với Huỳnh Charles trong dự án mới

Ảnh: NVCC

Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai là những câu chuyện đặc trưng cho người trẻ sống tại mảnh đất này, trong đó, hình ảnh về giới LGBT được khán giả quan tâm hơn cả. Tăng Phúc thừa nhận khi mang đề tài này vào một sản phẩm âm nhạc chắc chắn sẽ bị nói là chiêu trò câu view. Tuy nhiên, anh không ngại vấn đề này. “Trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, tôi cũng có khá nhiều fan là các bạn LGBT. Tôi thấy TP.HCM cũng là nơi LGBT hoạt động rất mạnh, không bị cấm cản hay che giấu nhiều. Câu chuyện tôi đưa vào đơn giản, nhẹ nhàng chứ không nặng nề để gọi là cố tình câu view", anh chia sẻ.
Liên quan đến tin đồn giới tính, Tăng Phúc nói thêm: “Tôi từng được các chương trình về LGBT mời tham gia biểu diễn. Nếu mà họ yêu quý giọng hát của mình thì không có lý do gì mình không hát cho họ nghe hết. Tôi không ngại và không quan tâm mọi người suy nghĩ sai về giới tính của mình, mình biết mình như thế nào là được rồi. Giới tính như thế nào không quan trọng, quan trọng là mình sống tốt là được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.