Táo quân 2019 ‘vạch mặt’ tham nhũng, bổ nhiệm cán bộ, bạo lực học đường…

26/01/2019 09:44 GMT+7

Nhiều vấn đề “nóng” của xã hội như giáo dục, kinh tế, giao thông…trong năm qua được đưa vào trong chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2019 .

Chương trình được tiến hành ghi hình buổi đầu tiên vào tối qua 25.1, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) và sẽ được phát vào tối ngày 4.2 (30 tết Nguyên đán) trên VTV.

Những sự kiện ở các lĩnh vực trong đời sống xã hội, như: nạn ham quyền chức, bổ nhiệm cán bộ, chống tham nhũng, tinh giản biên chế, cải cách sách giáo khoa… đã được đưa ra trong Táo quân 2019

Đặc biệt, các vụ việc nóng như vụ việc học sinh bị bắt uống nước giẻ lau bảng, bị bạn tát, cô giáo “im lặng” khi lên lớp… đến cả những thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng được đưa vào trong Táo quân năm nay. 

Tao-quan
Buổi chầu cuối năm của các Táo Ảnh VFC

Chương trình Táo quân 2019 tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc được yêu thích đã gắn bó với Táo quân suốt 16 năm qua như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung. Bên cạnh đó, Táo quân 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung ruồi, Manh Dũng.

Tao-quan
Phần báo cáo của hai "Táo" Quang Thắng và Vân Dung được đầu tư khá công phu Ảnh VFC
Ê - kíp sáng tạo của chương trình đầu tư vào màn báo cáo cho bộ đôi “táo” kinh tế và xã hội. Đây là màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng – Vân Dung (Kinh tế - Xã hội) để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế xã hội trong năm qua. Bên cạnh đó, những tồn tại, vấn đề của 2 lĩnh vực cũng được khéo léo chỉ ra dưới lăng kính hài hước, qua những chất vất của Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng.
Cũng trong màn chầu của hai táo kinh tế - xã hội, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà bản thân hai nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung trở thành những ảo thuật gia.
Tao-quan
Ngọc Hoàng phấn khích với thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam Ảnh VFC

“Táo”  Tự Long tiếp tục thể hiện tài năng ca hát nổi trội của mình trong màn báo cáo. Một “gương mặt mới” lần đầu tiên xuất hiện trên thiên đình của Táo quân – NSND Lan Hương (Bông) đóng được chờ đợi sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả. NSND Lan Hương vào vai người dân mong muốn Ngọc Hoàng giải đáp những vướng mắc, bức xúc dưới hạ giới của người dân và doanh nghiệp.

Tao-quan
Duy Nam, Trung ruồi được tạo nhiều đất diễn hơn Ảnh VFC

Bộ 3 gương mặt trẻ Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng trong vai Thiên Lôi và Phó Thiên lôi được dành nhiều đất diễn hơn so với những năm trước và cũng chứng tỏ được sự duyên dáng, kết hợp khá ăn ý với các nghệ sĩ đàn anh.

Buổi ghi hình kéo dài trong hơn 4 tiếng, (từ 8 giờ đến 12 giờ 30 mới kết thúc). Sau khi được xử lý hậu kỳ, chương trình Táo quân năm 2019 sẽ được phát sóng với thời lượng khoảng 90 phút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.