'Tây du ký 3: Nữ nhi quốc' công chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán

16/01/2018 12:25 GMT+7

Bộ phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc với sự tham gia của loạt sao Hoa ngữ: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lương Vịnh Kỳ sẽ chính thức trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 16.2, nhằm mùng 1 Tết Nguyên đán.

Tại Trung Quốc, bộ phim sẽ ra mắt vào lúc 13 giờ 14 phút ngày 14.2, ngụ ý nguyện cho các cặp tình nhân sẽ “một đời một kiếp” (1314 mang ý nghĩa một đời một kiếp theo phát âm tiếng Trung), nam diễn viên thực lực Huỳnh Bột, từng đóng vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây du giáng ma thiên, nay là nhà sản xuất của Tây du ký 3: Nữ nhi quốc cho biết.
Bộ phim tình yêu huyền ảo giữa Đường Tăng và quốc vương Nữ nhi quốc có kinh phí đầu tư 550 triệu nhân dân tệ, được xem là bộ phim có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử phim chiếu rạp vào dịp lễ Tình nhân của nước này.
Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn Trịnh Bảo Thoại tại hoạt động quảng bá phim ở Quảng Châu, Trung Quốc  Ảnh: weibo
Huỳnh Bột nhận xét về bốn thầy trò Đường Tăng: “Biểu hiện của mỗi người đều nổi bật hơn phần trước (Tây du ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh). Trong bối cảnh ở Nữ nhi quốc, tình yêu huyền ảo đã trở thành điểm thu hút khán giả vào dịp lễ Tình nhân và Tết Nguyên đán”.
Tiếp nối câu chuyện phần trước, sau khi thoát khỏi ma trảo của Bạch Cốt Tinh, thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương nữ giới. Khi đến nơi, mọi người mới phát hiện quốc gia này chỉ có phụ nữ, hơn nữa từ khi lập quốc đến nay chưa từng có người đàn ông nào đặt chân tới.
Bốn thầy trò Đường Tăng gồm: Quách Phú Thành (vai Tôn Ngộ Không), Phùng Thiệu Phong (vai Đường Tăng), La Trọng Khiêm (vai Sa Tăng) và Thẩm Tiểu Dương (vai Trư Bát Giới) Ảnh: poster phim
Nhân vật trọng tâm là quốc vương Nữ nhi quốc do Triệu Lệ Dĩnh đóng Ảnh: poster phim
Theo lời dặn dò của tổ tiên, người dân của Tây Lương nữ giới xem đàn ông như kẻ địch không đội trời chung. Trong tích xưa có lời tiên đoán, có một ngày, sẽ có một vị hòa thượng từ Đông Thổ dẫn theo một con khỉ, một con heo và một người đàn ông đến đây. Ngày họ đến, cũng là lúc Nữ nhi quốc đi vào con đường diệt vong…
Tây du ký 3: Nữ nhi quốc lấy đề tài tình yêu, nhân vật trọng tâm là quốc vương Nữ nhi quốc do Triệu Lệ Dĩnh đóng. Ngôi sao Hoa thiên cốt bày tỏ: “Khoảnh khắc đẹp nhất là khi gặp Đường Tăng, cô ấy có loại cảm giác như gặp lại mối tình đầu, tràn đầy cảm xúc thời thiếu nữ”.

Bộ phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc bấm máy từ cuối năm 2016, được quay ngoại cảnh tại các tỉnh Giang Tô, Chiết Giang, Tứ Xuyên và Đài Loan. Đoàn làm phim đã chọn vùng ngoại ô ở Đài Bắc - Đài Loan để dựng bối cảnh, tất cả đều được xây mới hoàn toàn, trong đó có công trình được xây bởi bê tông cốt thép. Ngoài ra, đạo diễn Trịnh Bảo Thoại còn cho đào một hồ nước lớn có phông nền xanh để ghi hình những cảnh quay huyền ảo trên mặt nước.
Để đảm bảo chất lượng cho bộ phim, đạo diễn Trịnh Bảo Thoại đã mời 7 chuyên viên thuộc đẳng cấp quốc tế như thiết kế mỹ thuật, tạo hình, hóa trang, phục trang, kỹ xảo… phụ trách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.