Taylor Swift - Calvin Harris: Cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất thế giới

26/06/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Taylor Swift và Calvin Harris đứng đầu danh sách các cặp đôi nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm 2015 do tạp chí Forbes công bố.

(TNO) Taylor Swift và Calvin Harris đứng đầu danh sách các cặp đôi nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm 2015 do tạp chí Forbes công bố.

Taylor Swift và Calvin Harris là cặp đôi nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất thế giới 1Taylor Swift và Calvin Harris - Ảnh: AFP
Tổng cộng, Taylor và Calvin đã kiếm được 146 triệu USD. Album 1989 của Taylor tiếp tục "làm mưa làm gió" với thành công của MV Bad Blood, giúp cô phá nhiều kỷ lục thế giới về doanh thu cũng như lượt xem trên YouTube. Calvin hiện là một trong những DJ thành công nhất thế giới.

Bên cạnh đó, cả hai đều đang nhận những hợp đồng quảng cáo lớn: Taylor làm đại diện cho Diet Coke, Keds và Sony; còn Calvin làm đại diện cho Giorgio Armani và hãng tai nghe Sol Republic.

Cặp đôi đứng đầu danh sách này năm 2013, vợ chồng Jay Z và Beyonce, tụt xuống vị trí thứ hai với 110,5 triệu USD. Cả hai đều đang có những dự án lớn của riêng mình. Jay Z điều hành công ty giải trí Roc Nation cùng với hai hãng rượu Armand de Brignac và D’Ussé. Không thua kém, Beyoncé cũng có một dòng nước hoa riêng và nhiều hợp đồng quảng cáo cho Pepsi, H&M...
Taylor Swift và Calvin Harris là cặp đôi nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất thế giới 2Vợ chồng Jay Z và Beyonce - Ảnh: AFP
 Đứng thứ ba trong danh sách này là vợ chồng nghệ sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert và Blake Shelton với 57 triệu USD. Blake hiện đang giữ vai trò huấn luyện viên của The Voice (Mỹ) và vừa hoàn thành hơn 40 buổi diễn solo. 

Trong khi đó, Miranda đang bước vào năm thành công nhất trong sự nghiệp của mình với ba giải thưởng CMA dành cho Giọng ca nữ, Ca khúc của năm và Album của năm. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm khác của cô cũng thu được nhiều lợi nhuận như Red55 Wine, Pink Pistol và Dixie Darlin. 
Vợ chồng Blake Shelton và Miranda Lambert - Ảnh:  AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.