Taylor Swift dẫn đầu đề cử Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015

14/10/2015 14:20 GMT+7

(TNO) Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015 (American Music Awards 2015) vừa công bố danh sách các đề cử và cái tên quen thuộc Taylor Swift tiếp tục được xướng lên ở tận 6 hạng mục, theo CNN.

(TNO) Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015 (American Music Awards 2015) vừa công bố danh sách các đề cử và cái tên quen thuộc Taylor Swift tiếp tục được xướng lên ở tận 6 hạng mục, theo CNN.

Taylor Swift - Ảnh: ReutersTaylor Swift - Ảnh: Reuters
Trong đó "công chúa nhạc đồng quê" vinh dự có tên ở các hạng mục quan trọng nhất như Nghệ sĩ của năm, Ca khúc của năm với sự tranh tài của Blank Space và Ca khúc hợp tác của năm cho siêu hit Bad Blood (song ca cùng Kendrick Lamar).
Ngoài ra cô còn chứng minh được vị trí số một của mình ở thể loại nhạc pop/rock khi có mặt ở cả đề cử cho nữ nghệ sĩ và album được yêu thích nhất của dòng nhạc này.
Taylor Swift dẫn đầu các đề cử tại Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015 2Ed Sheeran…
Xếp ngay sau Taylor Swift là “hoàng tử tình ca” Ed Sheeran và “hiện tượng” Billboard The Weenknd với 5 đề cử. Cả hai sẽ cạnh tranh vị trí Ca khúc của năm với Taylor Swift với những bản hit đình đám không kém như Can’t feel my face (The Weeknd) và Thinking out loud (Ed Sheeran).
Ở hạng mục quan trọng nhất Nghệ sĩ của năm, ngoài Taylor Swift còn có sự góp mặt của những cái tên sừng sỏ như Maroon 5, “nàng béo” Meghan Trainor, nữ rapper với vòng 3 “khủng” Nicki Minaj và nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu One Direction.
Lễ trao giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC vào ngày 22.11 tới đây từ nhà hát Microsoft, Los Angeles (Mỹ) và nữ diva của dòng nhạc Latin Jennifer Lopez sẽ chủ trì chương trình.
Giải thưởng Âm nhạc Mỹ được lập ra bởi Dick Clark năm 1973 và tổ chức hằng năm để tôn vinh những nghệ sĩ có thành tích xuất sắc trong ngành âm nhạc nước này.
Taylor Swift dẫn đầu các đề cử tại Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015 3… và The Weeknd xếp thứ 2 với 5 đề cử, canh tranh với Taylor vị trí Nghệ sĩ của năm - Ảnh: Reuters.
Một số đề cử tại các hạng mục quan trọng của Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2015:
Nghệ sĩ của năm:
Sam Smith
Taylor Swift
Meghan Trainor
The Weeknd
One Direction
Luke Bryan
Ariana Grande
Maroon 5
Nicki Minaj
Ed Sheeran
Ca khúc của năm:
"See You Again"
"Uptown Funk"
"Thinking Out Loud"
"Blank Space"
"Can't Feel My Face
Nghệ sĩ mới của năm:
Fetty Wap
Sam Hunt
ToveLo
Walk The Moon
The Weeknd
Ca khúc hợp tác của năm:
Wiz Khalifa và Charlie Puth - "See You Again"
Rihanna & Kanye West và Paul McCartney - "FourFiveSeconds"
Mark Ronson và Bruno Mars - "Uptown Funk!"
Skrillex & Diplo và Justin Bieber - "Where Are U Now"
Taylor Swift và Kendrick Lamar - "Bad Blood"
Nghệ sĩ đương đại được yêu thích nhất:
Ed Sheeran
Taylor Swift
Meghan Trainor
Nghệ sĩ đương đại truyền cảm hứng nhất:
Casting Crowns
Hillsong United
MercyMe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.