Taylor Swift khiến fan hoảng hốt khi đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội

19/08/2017 09:19 GMT+7

Sáng 18.8, fan bỗng thấy tài khoản Twitter, Instagram, Tumblr... của giọng ca Blank Space trống trơn và cho rằng nữ ca sĩ đang 'bế quan tỏa cảng' để ra mắt album mới.

Theo Daily Mail, duy chỉ có tài khoản YouTube của Taylor Swift với những MV hàng trăm triệu lượt xem là còn nguyên vẹn. Trên Facebook, mọi người chỉ có thể thấy những bài đăng cũ của nữ ca sĩ từ thời điểm 2015 trở về sau. Còn Twitter, Instagram, Tumblr và ngay cả website chính thức của cô cũng đồng loạt trống trơn.
Fan chia làm nhiều luồng ý kiến. Nhiều người nghi ngờ "công chúa nhạc đồng quê" đang bị hack tài khoản hoặc cố tình biến mất khỏi mạng xã hội để tịnh tâm, nhất là khi Taylor Swift vừa trải qua vụ kiện tụng căng thẳng với DJ David Mueller. Trong quá khứ, các ngôi sao như Justin Bieber, Rihanna, Kanye West... cũng từng xóa sạch tài khoản với lý do nghỉ ngơi vì phải chịu nhiều áp lực từ dư luận.
Những bài đăng trên Twitter của Taylor Swift đột dưng biến mất một cách bí ẩn Ảnh chụp màn hình
Cũng có lắm kẻ tin rằng đây là "chiêu trò" gây chú ý của Taylor Swift cho album sắp ra mắt. Đáng chú ý hơn, ngày 18.8 cũng đánh dấu mốc kỷ niệm ba năm kể từ khi Taylor Swift tung album 1989 với doanh số bán đĩa vượt mức 5 triệu bản trên toàn cầu.
Mới đây, tài khoản Taylor Swift Updates trên Twitter còn phát hiện ra mã code ivegotablankspace (điệp khúc trong ca khúc Blank Space) là "thủ phạm" khiến website chính thức của Taylor Swift trở nên tối đen, càng tăng thêm nghi vấn sự "bốc hơi" này là có chủ đích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.