Thái Hòa hứa hẹn ‘dội bom’ khi đóng tiếp ‘chị Hội’

04/03/2014 15:31 GMT+7

(iHay) Khác với Để Mai tính, ở phim Để Hội tính, nhà sản xuất đã ưu ái dành khá nhiều ‘đất’ cho Thái Hòa.

(iHay) Liên tiếp làm ‘mồi câu’ khán giả trong hàng loạt bom tấn doanh thu như Long Ruồi, Tèo Em, Quả tim máu…, diễn viên Thái Hòa đã chính thức quay trở lại với đứa con tinh thần tâm huyết: nhân vật chị Hội trong bộ phim phần tiếp theo của Để mai tính.

>> Lê Khánh 'nên duyên vợ chồng' với Thái Hòa
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị

 
Thái Hòa sẽ lại hóa thân vào nhân vật đại gia đồng tính Phạm Hương Hội

Sau nhiều thành công với các thể loại nhân vật khác nhau trên màn ảnh rộng, cùng tuyên bố tạm hoãn vô thời hạn dự án Để Hội tính (phần tiếp theo của Để mai tính) vào hồi cuối năm 2013, tưởng chừng như Thái Hòa đã bỏ rơi nhân vật đồng tính đáng yêu từng làm mưa làm gió hồi năm 2010.

Tuy nhiên, những ngày đầu tháng 3.2014, nam diễn viên Thái Hòa đã hồ hởi khoe với phóng viên iHay.vn rằng anh cùng êkíp của đạo diễn Charlie Nguyễn đã khởi động trở lại Để Hội tính và đang bước vào giai đoạn sản xuất chính thức của dự án luôn được mong đợi này.

Năm 2010, bộ phim Để mai tính bất ngờ tạo nên cơn chấn động trong làng điện ảnh Việt bằng câu chuyện tình cảm mang đậm nét lãng mạn, hài hước với nhiều tình huống thú vị, đầy cảm xúc và tiếng cười…

Trong đó, nổi bật nhất và dành được nhiều cảm tình từ đông đảo khán giả lại là nhân vật thứ chính - đại gia đồng tính Phạm Hương Hội (chị Hội - pv), do diễn viên Thái Hòa thủ vai.

Được biết, ngay khi Để mai tính vẫn còn trên bản thảo, Thái Hòa đã dành khá nhiều thời gian lẫn tâm huyết, cùng bàn bạc với đạo diễn Charlie Nguyễn và êkíp để đem tới một chị Hội ấn tượng, duyên dáng và đầy cá tính.


Chị Hội của Thái Hòa từng chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, một số ước muốn của Thái Hòa gửi gắm vào nhân vật đã không thể được lột tả trên màn ảnh rộng, Vì vậy, sau khi nhận được sự hưởng ứng của khán giả, Thái Hòa đã rất phấn chấn và mong mỏi có thể trở lại với một ‘chị Hội’ mới mẻ, sâu sắc hơn.

Khác với Để mai tính, ở Để Hội tính, nhà sản xuất đã ưu ái dành khá nhiều ‘đất’ cho chị Hội - Thái Hòa. Chàng diễn viên tài năng này trực tiếp tham gia vào rất nhiều khâu trong quá trình sản xuất, từ lên ý tưởng, viết kịch bản đến casting diễn viên...

Sự kết hợp trở lại của bộ đôi đạo diễn - biên kịch ăn khách Charlie Nguyễn - Thái Hòa hứa hẹn sẽ đem đến một sàn diễn đầy màu sắc và cực kỳ lung linh cho chị Hội tung hoành.

Ngoài nhân vật chị Hội của Thái Hòa, với Để Hội tính, được biết hầu như toàn bộ các tuyến nhân vật từ Để mai tính đều thay đổi và dàn diễn viên cũng được 'thay máu' hoàn toàn.

Theo nhà sản xuất, Để Hội tính dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2014.

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> Lê Khánh 'nên duyên vợ chồng' với Thái Hòa
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị
>> Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn gặp 'fan cuồng' trên đường quay phim
>> Thái Hòa tình tứ ôm 'đả nữ' Ngô Thanh Vân
>> Thái Hòa mặc đồ tù nhân đóng vai kẻ phát tán Bụi đời Chợ Lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.