Thái Hòa khỏa thân nguyên ngày để quay cảnh tắm với chó

12/07/2018 12:03 GMT+7

Ê-kíp Chàng vợ của em vừa có những chia sẻ về 52 ngày thực hiện bộ phim với sự tham gia của Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn...

Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết ngay khi đọc xong kịch bản Chàng vợ của em anh đã muốn thực hiện ngay và không muốn chờ đợi lâu hơn. Nam đạo diễn đã xây dựng thêm nhiều nhân vật mới xung quanh hai nhân vật chính. Các tuyến nhân vật này đều được phát triển có chiều sâu, có ảnh hưởng đến tâm lý và hành động của nhân vật chính, thay vì chỉ xuất hiện hời hợt. “Sau khi suy nghĩ thật kỹ, tôi quyết định gửi gắm vai nam chính cho Thái Hòa bởi chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong 6 dự án phim nên hơn ai hết, tôi hiểu được những thế mạnh mà Thái Hòa đang có. Trong dự án thứ 7 này, tôi mang đến cho Thái Hòa nhiều phân đoạn khó và cần bộc lộ chiều sâu tâm lý nhân vật hơn những phim hài trước”, Charlie Nguyễn chia sẻ.
Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ anh không muốn đóng những vai "soái ca". “Trước đây, tôi đã từng thử sức ở hình ảnh "soái ca" trong phim Em là bà nội của anh. Khi đi casting Chàng vợ của em, bản thân tôi không muốn đóng những vai tương tự mà muốn thử sức ở hình ảnh mới. Tuy nhiên, khi anh Charlie chia sẻ việc đã casting hết tất cả mọi người nhưng vẫn không tìm được người phù hợp cho nhân vật bởi vai Mạnh đòi hỏi sự nội tâm bên trong con người nữa. Tôi chưa từng đóng những vai như vậy nên muốn tham gia cùng đoàn phim”, anh tiết lộ.
Việc hợp tác với một đạo diễn kỹ tính như Charlie Nguyễn cũng khiến chàng Hội trong Để mai tính không ít lần “lên bờ xuống ruộng”
Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa với màn ảnh rộng. Nam diễn viên cho biết vai diễn lần này mang đến cho anh nhiều cảm xúc đặc biệt bởi anh không còn ngây ngô, ngờ nghệch... như những nhân vật trước đây. Thái Hòa cho biết anh từng phải quay 33 lần cho một phân cảnh vì sự cầu toàn của đạo diễn. Thậm chí, ở cảnh tắm với chó, Thái Hòa còn phải “khỏa thân” nguyên một ngày trước đoàn phim, mỗi khi người khô là phải xịt nước lại cho ướt để tiếp tục quay.
Đảm nhận một vai diễn thiên nhiều về kỹ năng nội trợ, Thái Hòa bật mí anh không gặp quá nhiều khó khăn cho các cảnh quay này vì nam diễn viên thường xuyên cùng vợ nấu ăn. “Về khoản nội trợ, tôi và nhân vật trong phim là một chín một mười. Nghĩa là tôi mười và Hùng trong phim là chín. Thật ra bản thân tôi cũng biết nấu ăn. Phim Chàng vợ của em không đi sâu vào các món ăn, chứ lúc trước, khi làm những chương trình về nấu ăn tôi cũng thường về nấu cho vợ và luôn được cô ấy khen. Tôi nghĩ là đàn ông mà nấu ăn cho vợ thì quá tuyệt vời vì điều đó làm cho cô ấy hạnh phúc, như vậy thì mình mới vui được”, anh bộc bạch.
Chàng vợ của em là bộ phim kể về Mai (Phương Anh Đào), cô nàng công sở bận rộn với công việc kinh doanh và phải thuê người giúp việc nhà. Nhưng trớ trêu thay khi người khiến cô hài lòng trong việc chăm sóc nhà cửa lại là Hùng (Thái Hòa), gã khó ưa mà cô thường gặp ở công viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.