Thái Trinh bức xúc vì vô cớ bị xô té xe, chân bê bết máu

14/09/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Thái Trinh kể khi đang lái xe máy trên đoạn đường gần chợ Vườn Chuối (Q3, TP.HCM) thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xô té ngã xe.

(iHay) Nữ ca sĩ của Giọng hát Việt mùa đầu tiên vừa bị người đàn ông lạ mặt vô cớ xô ngã xe ở khu vực ngã tư Vườn Chuối (Q.3, TP.HCM) khiến chân bị thương trước giờ biểu diễn cho chương trình  The Voice Kids tối 13.9.

>> Thái Trinh 'dừng một ngày để yêu
>> Phan Anh - Thái Trinh chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013

 
Dù gặp tai nạn không may nhưng nữ ca sĩ Đôi lần em nghĩ vẫn lạc quan, cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục đi diễn một mình trên xe máy

Thái Trinh vừa gặp tai nạn hy hữu vào khoảng 18 giờ tối 13.9, mà chính cô cũng phải thừa nhận "chắc khoảng 1.000 người mới có một người gặp chuyện xui xẻo giống tôi như vậy".

Theo như lời nữ ca sĩ Đôi lần em nghĩ, khi cô đang lưu thông xe máy trên đoạn đường gần khu vực chợ Vườn Chuối (Q.3, TP.HCM) và dừng đợi đèn đỏ thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xô té ngã xe, khiến chân bị trầy xước, "bê bết máu và nhìn rất ghê".

"Tôi đang dừng đợi đèn đỏ thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt liên tiếp cho xe máy đụng vào phía sau xe mình và còn lầm bầm chửi rủa, kêu tôi phải di chuyển xe đi chỗ khác để ông ấy rẽ phải. Lúc đó, khoảng 18 giờ 30 phút, đoạn đường đó rất đông người, tôi không thể nhích xe mình đi đâu được nên đành im lặng, chờ đợi. Tuy nhiên, một lát sau, khi đang đi đèn xanh thì người này bất ngờ chạy rượt theo tôi để đạp xe cho tôi té ngã", Thái Trinh kể lại sự việc với iHay.vn.

Cô bức xúc nói tiếp: "Điều đáng nói, người đàn ông lớn tuổi này đang chở theo con gái nhỏ, nhìn như vừa đón cô bé từ trường đi học về. Tuy nhiên, cô bé này cũng "không vừa" khi sau hành động của bố mình, cô bé nhìn tôi với ánh mắt rất ghê trong khi mình không làm gì cả. Thiệt là sợ hãi!".

 
Ảnh chụp dòng status của Thái Trinh chia sẻ trên trang cá nhân sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc


Hình ảnh team Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên trước giờ biểu diễn tại chương trình Giọng hát Việt nhí

Sau khi xảy ra tai nạn xui xẻo trên, Thái Trinh đã gọi điện thoại "cầu cứu" đàn chị Tiêu Châu Như Quỳnh vì nhà nữ ca sĩ này ở gần nơi cô gặp chuyện không may. Cũng may vết thương không quá nặng vì mặc quần jeans, Thái Trinh cũng kịp lấy lại tinh thần để lên sân khấu Giọng hát Việt nhí biểu diễn theo đúng lịch trình. 

Dù vừa xảy ra chuyện không may, Thái Trinh khá lạc quan: "Chắc hiếm lắm mới gặp, mừng là mình không bị thương tích gì trầm trọng. Còn sợ hãi thì chắc có nhưng một chút xíu thôi, tôi vẫn sẽ tự đi làm một mình được".

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Thái Trinh 'dừng một ngày để yêu
>> Phan Anh - Thái Trinh chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thái Trinh thức xuyên đêm viết nhạc tự an ủi mình
>> Thái Trinh trải lòng sau khi bất ngờ bị loại khỏi The Voice
>> Hà Hồ chọn Đào Bá Lộc, Thái Trinh bất ngờ chia tay The Voice
>> Lấy lại phong độ, Thái Trinh "quậy" tưng sàn tập
>> Thái Trinh trần tình về sự cố bỗng dưng… ngất xỉu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.