Thái Tuấn ra mắt áo dài hiệu ứng kim tuyến cho xuân hè 2019

29/03/2019 08:00 GMT+7

Mùa thời trang xuân hè năm nay, Thái Tuấn giới thiệu chất liệu vải dệt kim tuyến cho phái đẹp yêu áo dài.

Nếu vải kim tuyến đã quá quen thuộc trong các hoạt động trang trí hoặc trình diễn trên sân khấu nhưng ít “đời thường” bởi tính chất khô cứng và thô nhám bề mặt, thì nay người yêu thời trang có thể trải nghiệm vải kim tuyến với một cảm giác hoàn toàn mới: vải mềm mại và không gây khó chịu cho người mặc. Nếu các tín đồ thời trang yêu thích ánh sáng lấp lánh từ những sợi kim tuyến nhưng không thể diện trong nhiều giờ liền và họ đã chọn giải pháp đính kết đá hoặc đính kết sequin để có những bộ cánh nổi bật, thì nay họ đã có thể diện ngay những bộ cánh kim tuyến bắt mắt mà không hề khó chịu. Bộ sưu tập Thúy Nga 128 kết hợp công nghệ in Digital trên nền vải dệt kim tuyến như lời giải hoàn hảo cho bài toán thời trang ứng dụng.
Thúy Nga 128 gây ấn tượng bởi các thiết kế có sự kết hợp giữa 2 công nghệ: in digital hiệu ứng 3D và dệt kim tuyến mang đến sự hiện đại, sang trọng và tiệm cận với các trào lưu thời trang đang thịnh hành trên thế giới. Bộ sưu tập là một bản phối ngẫu hoàn hảo giữa màu sắc, hoa văn với công nghệ in, dệt nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người yêu áo dài.
Bên cạnh sự độc đáo đến từ công nghệ, bộ sưu tập Thúy Nga 128 còn chinh phục phái đẹp bởi các thiết kế mang đậm tinh thần thiên nhiên nhiệt đới. Đó là mảng màu sinh động, rực rỡ được nuôi dưỡng từ những cánh rừng xanh, là cuộc sống bình yên nơi núi rừng hùng vĩ. Tất cả được Thái Tuấn chọn lọc và kể qua 3 thời khắc trong ngày: bình minh, hoàng hôn và màn đêm.
Những thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã đại diện cho buổi bình minh trong trẻo, đó là thời khắc những tia nắng đầu tiên len lỏi vào từng tán lá đánh thức tận những ngóc ngách sâu thẳm của cánh rừng.
Bầu trời đỏ rực của buổi chiều tà nhuộm lên những khu rừng nhiệt đới một sắc vàng ươm tạo nên những mảng màu lộng lẫy nhưng lắng động, bởi đó là thời khắc chuyển giao giữa sáng và tối, giữa ánh dương và màn đêm.
Rừng khi màn đêm buông xuống trong những thiết kế của Thái Tuấn không phải là khoảng không tĩnh mịch, sâu lắng mà là những khung ảnh lung linh, huyền ảo của sự sống vẫn tiếp diễn, hay là quãng nghỉ dịu dàng ươm mầm cho nguồn năng lượng bung tỏa mãnh liệt cho ngày mới đến.
Tiếp nối thành công từ những bộ sưu tập trước, tính năng kháng khuẩn tiếp tục được Thái Tuấn đưa vào bộ sưu tập này với mong muốn mang đến trải nghiệm thời trang tuyệt vời hơn cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho người tiêu dùng.
Thông tin chi tiết về bộ sưu tập Thúy Nga 128, độc giả vui lòng truy cập tại:
Facebook: Thái Tuấn Fashion
Hotline: 02838591904.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.