Thần đồng văn học Nga mời ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương sang Nga biểu diễn

31/12/2013 03:25 GMT+7

Nhận lời mời của Công ty First News, “Thần đồng văn học” Mikhail Samasky đã sang VN đón năm mới 2014 và có những buổi giao lưu với bạn đọc cùng một số cá nhân khiếm thị điển hình ở TP.HCM vào các ngày 27 và 29.12.

Đặc biệt, sau khi nghe nhạc sĩ - ca sĩ khiếm thị Hà Chương tự đệm đàn và hát ca khúc Không ngại ngần (tự sáng tác) và Triệu đóa hồng (nhạc Nga) Mikhail Samarsky và ông Kostantin Saber - đại diện Quỹ những trái tim đang sống (Liên bang Nga) đã mời Hà Chương cùng Tổ chức Hạt giống tâm hồn Việt sang thăm, làm việc, biểu diễn tại Nga.

“Thần đồng văn học” Nga Mikhail Samasky - người đã “nhập vai” người mù năm mới 12 tuổi để viết bộ sách Cầu vồng trong đêm (Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt - First News đã mua bản quyền, chuyển ngữ và phát hành bộ sách này). Cuốn sách đã tác động tích cực đến Tổng thống Nga và Quốc hội Nga về một cái nhìn đúng đắn, phù hợp hơn đối với những người khiếm thị ở đất nước có diện tích bằng 1/6 hành tinh này.

Được biết tối 2.1.2014, Mikhail Samasky cũng sẽ tham dự chương trình truyền hình trực tiếp Hạt giống tâm hồn - Cầu vồng trong đêm với sự tham dự của những nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và tâm huyết như Thanh Bạch, Xuân Hương, Thế Hiển, Mỹ Linh, Hà Chương, Dương Quyết Thắng, Bích Hồng... Dự kiến sẽ có giao lưu trực tuyến với các tài năng khiếm thị người Việt ở nước ngoài.

H.Đ.N

 >> Trẻ khiếm thị giao lưu với thần đồng văn học Nga Mikhail Samarsky
 >> Thần đồng văn học Nga đặt chân đến TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.