Thân Thúy Hà làm người mẫu sau nửa năm sinh con

23/08/2019 10:25 GMT+7

Trong bộ ảnh thời trang của nhà thiết kế Li Lam, Thân Thúy Hà khoe thần thái rạng rỡ và vóc dáng gọn gàng ở tuổi 41.

Bộ ảnh có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh và Thân Thúy Hà, hai nghệ sĩ thuộc hai lĩnh vực khác nhau là âm nhạc và điện ảnh nhưng cùng có chung lối sống phóng khoáng, tự do, độc lập. Cả hai đều biết cách trân quý giá trị bản thân, do đó họ tìm thấy niềm vui khi diện những thiết kế đặc trưng của nhà thiết kế Li Lam. Thân Thúy Hà góp phần thổi hồn vào từng bộ trang phục nhờ các chi tiết như kiểu tóc, lối trang điểm hay biểu cảm.
Chọn trang phục Li Lam, Thân Thúy Hà nêu quan điểm phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào đều đẹp nếu họ biết trân trọng vẻ đẹp của riêng mình - Ảnh: LL

Thân Thúy Hà trong trang phục của Li Lam

Ảnh: L.L

Trước đó, trên mạng xã hội nữ diễn viên sinh năm 1978 khoe ảnh đi biển cùng con gái khiến fan xuýt xoa về vóc dáng sau sinh của mình. Thân Thúy Hà từng chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng của mình là nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, ăn uống hợp lý, cộng thêm công việc bận rộn sau sinh đã giúp mình giảm cân tự nhiên hiệu quả nhất.
Trước đó việc Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân nhiều năm bất ngờ sinh con khiến ai cũng ngạc nhiên và tò mò về thân thế bố đứa trẻ. Tuy nhiên, cô cũng từng thẳng thừng tuyên bố: "Tôi không tự một mình làm nên lịch sử, nên các con tôi nó cũng như các bạn, đều có một người cha. Đừng cố suy đoán, tò mò về tôi và các con tôi...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.