Thần tượng âm nhạc nhí 2016: Thí sinh gặp khó ở phần thi hát với micro

16/05/2016 10:15 GMT+7

Tại phần thi Hát với microphone, 39 thí sinh nhí đã gặp khá nhiều khó khăn. Phần lớn các bé đều chưa có kinh nghiệm nên đã mắc lỗi ở khâu xử lý giọng hát và điều khiển microphone sao cho bài hát được mượt mà nhất.

Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam - Vietnam Idol Kids 2016 đã lên sóng tập 4 vào tối chủ nhật 15.5. Trong tập này, 39 giọng ca nhí triển vọng đến từ mọi miền đất nước với màu sắc khác nhau đã có dịp hội ngộ trong vòng Studio. Các thí sinh nhí đã trải qua hai phần thi: Hát với microphone và Hát với piano với thật nhiều cung bậc cảm xúc.
Giám khảo Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên nghĩ vòng hát với mic là một thử thách với các bé. Có một số bé có hạn chế rất lớn là hát chay thì rất hay nhưng giọng lại không bắt mic, có bé hát bình thường thì rất ổn nhưng khi lên mic thì lộ hết những nhược điểm. Chính vì đây là một vòng mang tính quyết định nên việc lựa chọn cũng khá phức tạp và khó khăn cho ban giám khảo”.
Ở phần thi này, cậu bé Hồ Văn Cường đã gặp một sự cố nhỏ, đó là đang hát thì… nuốt nước bọt. Câu chuyện tương tự cũng xảy đến với cô bé “bánh rán” Bảo Trân. Tuy có phần trình diễn đầy cảm xúc và giọng hát tốt nhưng sự cố này cũng khiến các thí sinh nhí không khỏi lo lắng về kết quả thi của mình.
Giám khảo Isaac cho biết: “Các con nuốt nước bọt trong khi hát là do quá hồi hộp đó. Nên là khi hát mình phải bình tĩnh và tự tin hơn nữa”. Văn Mai Hương cũng nhận xét thêm về Cường: “Cường chỉ có duy nhất một điểm yếu là lúc nào cũng hơi gấp gáp, chưa được tự tin”.
Hot boy nhí Nguyễn Bảo Khương thể hiện tốt phần thi của mình.
Sau khi biểu diễn, Diệp Nhi đã hôn gió khiến các ban giám khảo “chết ngất”.

Ngoài ra, nhiều bé đã vượt qua phần thi đầy thử thách này, với phần trình diễn vô cùng tự tin. Cô nhóc với giọng ca đầy nội lực Vũ Thái Thảo Vy và “hoàng tử lai” Jayden TJ tiếp tục giữ vững phong độ với phần trình diễn gây ấn tượng mạnh với cả ba giám khảo. Jayden được ba vị ban giám khảo đánh giá là có tiến bộ hơn so với tuần trước sau khi nghe góp ý. Những thí sinh có phần chuẩn bị kỹ lưỡng và bản lĩnh sân khấu tốt như Đoàn Khánh Linh, Lương Gia Khiêm, Thái Hải Thanh, Cao Minh Thiên Tùng, Nguyễn Trung Thiên Phúc, Hương Thảo… cũng đã vượt qua phần thi một cách thuyết phục.
Vì không đảm bảo được sức khỏe, một số thí sinh nhí đã phải chia tay cuộc thi vì có phần thể hiện không tốt như ở những vòng trước. Thí sinh nhí Quốc Hưng hay Hương Lan đã chưa gặp may mắn khi bị ốm và tắt giọng ngay trước vòng thi này. Ban giám khảo cũng khá tiếc về trường hợp của thí sinh Mai Chí Công, khi em đã mắc lỗi bắt tông quá cao khiến lúc hát đã không thể “với” giọng tới được. Giám khảo cũng nhận xét tuy Công có chất giọng rất hay và ấm, nhưng em đã đến tuổi vỡ giọng nên phần thể hiện trong tập 4 không được tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.