Thanh Bạch sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới với bà Thúy Nga trong lặng lẽ

17/12/2017 08:50 GMT+7

Trong chương trình Chuyện của sao , MC Thanh Bạch đã bật khóc khi trải lòng về những sóng gió từng xảy đến. Thanh Bạch cho rằng việc ông và bà Thúy Nga tổ chức đám cưới là chuyện cá nhân, không làm hại ai.

Thanh Bạch nhiều lần chạnh lòng và rưng rưng nước mắt khi nhắc về những sóng gió cuộc đời. Ông kể về câu chuyện một con khỉ bị thương vì sự quan tâm không đúng cách của đồng loại nên vết thương ấy ngày càng lan rộng hơn: "Mỗi con khỉ đến thăm đồng loại đều mở vết thương ra xem. Đến lần thứ mười thì vết thương bị nhiễm độc và con khỉ đó chết. Chết vì tình thương chứ không phải vì sự ghét bỏ. Cho nên khi người khác đau, hãy để nỗi đau đó tự lành, đừng khiến vết thương đó ngày càng lớn".
Nam nghệ sĩ cho rằng ai chê đúng thì ông xem đó như lời nói của người thầy, người khen thật lòng ông sẽ xem là bạn nhưng khen giả dối thì là kẻ thù. Chuyện ông và bà Thúy Nga tổ chức đám cưới hơn 9 lần cũng từng bị dư luận chỉ trích rất nhiều. Tuy nhiên, Thanh Bạch nói: "Trong cuộc đời tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt. Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì không có việc gì phải ngại. Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán".
Thanh Bạch xúc động chia sẻ về những sóng gió xảy ra với mình Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Bạch thổ lộ sau những lùm xùm vừa qua, ông trở nên kín tiếng hơn để càng ít người biết càng tốt. Dẫu vậy, nam nghệ sĩ khẳng định: “Chúng tôi sẽ còn tổ chức nhiều lần đám cưới nữa nhưng thay vì làm rầm rộ thì sẽ làm nhỏ hơn, ít khách mời hơn. Chúng tôi không muốn người khác lấy chuyện đám cưới của mình để làm đầu câu chuyện”.
Thanh Bạch cho biết năm nay ông đã 59 tuổi, trong đó với hơn 30 năm theo nghề. Đây cũng là lần đầu nam nghệ sĩ tiết lộ tuổi thật của mình trước công chúng. Nói đến nét diễn của Thanh Bạch, nhiều khán giả cho rằng dù ở tuổi nào, ông cũng toát lên sự duyên dáng và yêu đời. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ có phần làm quá và không phù hợp với nhiều chương trình.
Trả lời MC Minh Đức về những ý kiến trái chiều xoay quanh mình, Thanh Bạch cho biết ông luôn tôn trọng ý kiến khen chê của khán giả: "Chúng ta có khán giả ở sân khấu và khán giả trên truyền hình. Đôi khi chính khán giả tại sân khấu khiến cho người nghệ sĩ thăng hoa và họ cảm nhận được rõ nét không khí ở đó. Trong khi khán giả khi trên truyền hình không cảm nhận hết 100% thì họ thấy mình lố là đúng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.