Thanh Bạch xúc động vì tìm được 'Oprah Winfrey Việt Nam'

06/01/2019 20:31 GMT+7

Lối kể chuyện giàu tình cảm và tạo được sức hút riêng, Ngô Phương Anh nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo. Cô khiến MC Thanh Bạch xúc động vì đã tìm được một ‘viên ngọc sáng’ cho làng MC Việt Nam.

Trong đêm thứ thứ 9 của Én vàng nghệ sĩ 2018, các nghệ sĩ lần lượt kể lại câu chuyện tình theo phong cách cá nhân. Trong đó Ngô Phương Anh khiến khán giả và giám khảo xúc động vì mối tình trắc trở với một người đàn ông đã có con riêng. Trong đêm thi này, Ngô Phương Anh ghi dấu với hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, thành đạt và từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm nên rất đắn đo để tiếp nhận một mối tình mới. Tuy nhiên, khi trái tim đã thuộc về người đàn ông luôn yêu thương, chăm sóc và lo lắng cho cô mỗi khi khó khăn, buồn tủi thì bất ngờ Ngô Phương Anh phát hiện ra anh đã có con riêng.
Vì không muốn là người xen vào mối quan hệ ấy, Ngô Phương Anh quyết định rời xa và giữ chặt mối tình. Nhưng trong lúc tuyệt vọng nhất, đau khổ nhất thì chính người con riêng của bạn trai cô đã đến an ủi và vực dậy cho cô tình yêu của một người mẹ. Ngô Phương Anh nhận ra rằng, đôi khi chính sự ích kỷ đó đã vội đánh mất đi một mối quan hệ đẹp giữa "mẹ kế và con chồng" mà bấy lâu nay xã hội vẫn định kiến "mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng".
Ngô Phương Anh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong phần thi của mình Ảnh: BTC
Lối kể chuyện, dẫn dắt tự nhiên, giàu tình cảm và tạo được sức hút riêng, Ngô Phương Anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Trong đó, nam MC Thanh Bạch cho rằng Ngô Phương Anh khiến anh xúc động vì đã tìm được một viên ngọc sáng cho làng MC của Việt Nam. Anh nói: “Những câu nói của em nó nhẹ nhàng nhưng cũng mạnh liệt để giúp em có thể trở thành Oprah Winfrey tại Việt Nam. Ngay từ giờ phút này hãy trân quý người nghệ sĩ trong lòng em vì tôi đã tìm được một viên ngọc sáng lóe lên. Mỗi một lần là một sắc màu em chọn, nếu em muốn thì em sẽ có những người đằng sau ủng hộ em”.
Trong khi đó, nam MC Tùng Leo vì không khỏi xúc động đã chia sẻ về câu chuyện tình của bố mẹ trước đó cũng trắc trở vì có sự xuất hiện của anh. “Câu nói của em làm anh "trúng tim đen" vì mẹ anh từng là học trò của bố anh. Mẹ đến với bố cũng phân vân vì bố có anh trước đó. Nhưng anh đã yêu thương mẹ như chính mẹ ruột của mình. Mẹ anh xem tiết mục của em chắc xúc động lắm”, Tùng Leo xúc động chia sẻ.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, câu chuyện của Ngô Phương Anh cũng gây tranh cãi với khán giả khi nhiều người cho rằng quan niệm tình yêu của nữ diễn viên có phần ích kỷ và phiến diện. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó là tâm lý chung của người phụ nữ khi yêu, ai cũng ích kỷ, cũng muốn người đàn ông phải toàn tâm toàn ý yêu thương và lo lắng cho mình. Kết thúc đêm thi thứ 9, Ngô Phương Anh ghi điểm số cao nhất với 38,75 điểm giành giải nhất tuần. Về nhì là Tim với 38,5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.