Thanh Duy Idol nói bị quấy rối tình dục trong suốt 2 năm

07/02/2020 10:04 GMT+7

Theo chia sẻ của Thanh Duy, nam ca sĩ liên tục bị quấy rối tình dục trong suốt 2 năm và hiện tại anh cảm thấy mệt mỏi khi đối tượng liên tiếp 'tấn công'.

Thanh Duy vừa bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram story "I am almost sexually harrashed everyday. That's not cool at all and totally disgusting..." (tạm dịch: "Tôi gần như bị quấy rối tình dục hằng ngày. Điều đó không tuyệt chút nào và hoàn toàn kinh tởm"). Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã xóa dòng tâm trạng này. Sau đó Thanh Duy tiếp tục trải lòng về quãng thời gian bị quấy rối tình dục bởi một khán giả lớn tuổi trên trang Facebook cá nhân của anh. Dòng trạng thái của nam ca sĩ đã thu hút hơn 2 ngàn lượt thích cũng như hơn 100 lượt bình luận và chia sẻ.
Nam ca sĩ tâm sự: "Có một chuyện mà trong nhiều năm nay, Duy chưa từng chia sẻ và thực sự cũng không muốn chia sẻ. Trong 2 năm qua, Duy nhận được rất nhiều những tin nhắn quấy rối tình dục gửi đến cho mình. Lúc bắt đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi mà Duy rất biết ơn và trân trọng. Nhưng rồi dần dần nó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến cho Duy mà Duy không muốn nghĩ đến chứ đừng nói miêu tả, từ email đến tin nhắn Facebook, tin nhắn Instagram. Duy chặn nick này, sẽ có một nick khác".
Theo chia sẻ của giọng ca Lỗi ở yêu thương, anh muốn giữ im lặng vì sợ sự việc sẽ gây tổn thương đến vị khán giả này mặc dù anh là nạn nhân. Nam ca sĩ trải lòng: "Trong nhiều năm qua, Duy không muốn lên tiếng mà im lặng rồi chặn. Vì mình không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ ràng những hành động đó là quấy rối tình dục và mình là nạn nhân, mình cảm thấy rất ám ảnh và mệt mỏi. Và thật lòng, mình cảm thấy những người làm điều đó họ cũng rất đáng thương và bế tắc, nên Duy cố gắng chịu đựng trong im lặng". Bên cạnh đó, giọng ca Trái tim nhân mã cho biết anh quyết định lên tiếng sau nhiều lần ngăn chặn bất thành, đồng thời, anh cũng lý giải nguyên nhân vì sao xóa dòng trạng thái trên Instagram Story: "Nhưng hôm qua khi Duy một lần nữa bị quấy rối một cách nặng nề, Duy quá mệt mỏi và bức xúc nên đã giải tỏa trên story của Instagram. Sau đó khi bình tĩnh lại, Duy đã xóa đi vì không muốn câu chuyện này ồn ào".

Thanh Duy nổi tiếng là nam ca sĩ có cá tính vui vẻ và luôn biết cách tạo tiếng cười cho mọi người

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Thanh Duy còn cho biết anh đã cân nhắc và suy nghĩ khá nhiều trước khi quyết định đăng tải thông tin này trên mạng xã hội vì nam ca sĩ gốc Trà Vinh không muốn sự việc trở nên ồn ào. Thanh Duy chia sẻ: "Duy cũng đã đắn đo suy nghĩ khá nhiều. Thật không dễ dàng khi chia sẻ những câu chuyện không thoải mái như thế này một cách công khai và bản thân Duy muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Nhưng nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân của mình lo lắng hoang mang, có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có, thôi thì mình cứ chia sẻ thành thật tránh để mọi người phải suy nghĩ thắc mắc. Bản thân mình là nạn nhân và cũng không làm gì sai, tất cả xuất phát từ cảm xúc mệt mỏi quá giới hạn chịu đựng".
Bên dưới phần bình luận, Thanh Duy nhắn gửi đến những antifan khi cho rằng nam ca sĩ đang cố ý sử dụng "chiêu trò" để "đánh bóng" tên tuổi. Giọng ca Anh không theo đuổi em nữa viết: "Gửi những bạn nói mình làm ồn ào, sắp ra MV, gây sự chú ý, chắc mình thích lắm mà xạo xạo và đủ thứ tấn công bắt nạt. Mình tha thứ cho các bạn!".
Hiện tại, Thanh Duy cùng với công ty quản lý đang tiến hành xử lý vụ việc và nam ca sĩ cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, các đồng nghiệp của Thanh Duy đều bày tỏ sự bất ngờ và hoang mang với sự cố mà nam ca sĩ gặp phải. Diễn viên Khả Như hoảng hốt khi biết sự việc đã kéo dài suốt hai năm: "Trời ơi! Chuyện này anh có kể! Kéo dài tới giờ hả??". Trong khi đó, ca sĩ Ái Phương tỏ ra bất ngờ: "Trời ơi em không nghe anh nói gì. Ôm anh". Bên cạnh đó, ca sĩ Thu Thủy và Miko Lan Trinh cũng bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ. Ngoài ra, những người hâm mộ Thanh Duy  cảm thấy lo lắng cho tâm lý của anh, một tài khoản bình luận: "Nếu vẫn bị stress vì vụ này thì anh nên đi gặp bác sĩ tâm lý để được giải tỏa và thoải mái hơn nha anh. Mong anh sẽ mạnh mẽ vượt qua được chuyện này. Những bạn fan chân chính như em sẽ luôn hiểu và yêu quý anh mà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.