Thanh Duy: 'Tôi chưa nghe BTC nhắm tôi vào ngôi quán quân'

12/05/2015 10:04 GMT+7

(iHay) Thanh Duy cho biết mình hoàn toàn nghiêm túc khi đến với cuộc thi Gương mặt thân quen và sẵn sàng hóa thân với bất kỳ thử thách nào.

(iHay) Thanh Duy cho biết mình hoàn toàn nghiêm túc khi đến với cuộc thi Gương mặt thân quen và sẵn sàng hóa thân với bất kỳ thử thách nào.

>> Thanh Duy ôm Đại Nhân trên sàn tập Gương mặt thân quen
>> Thanh Duy chuẩn bị tung MV hoành tráng nhất sự nghiệp

Thanh Duy: Tôi chưa nghe BTC nhắm tôi đến ngôi quán quân 1Thanh Duy là ca sĩ rất được khán giả yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen 2015
Trong quá trình ghi hình tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, ca sĩ Thanh Duy đã bấm chọn đúng nhân vật nhóm EXO (một nhóm nhạc của Hàn Quốc) cho tiết mục biểu diễn của mình trong tập 5. Tuy nhiên sau đó Thanh Duy được chương trình cho chọn lại thành NSƯT Thành Lộc. Chính điều này đã làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả khiến khán giả truyền hình và cư dân mạng không hài lòng.
Thanh Duy đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này với iHay.vn.
* Sau đêm thi hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Duy hiện là cái tên được khán giả yêu thích của chương trình Gương mặt thân quen 2015. Tuy nhiên sau “lùm xùm” bấm EXO nhưng diễn NSƯT Thành Lộc, nhiều khán giả nhận xét bạn được ban tổ chức ưu ái?
Tôi nghĩ mình có được ưu ái gì đâu. Tôi làm EXO hay làm chú Thành Lộc đều có những khó khăn, thử thách riêng. Đâu phải làm chú Lộc thì sẽ dễ hơn làm EXO đâu mà bảo được ưu ái. Hóa thân thành ai tôi đều phải được “chấm” bởi ban giám khảo và khán giả cả nước.
Tôi đang muốn chứng minh với khán giả thấy được sự nghiêm túc của mình trong cuộc thi này. Dù cho làm EXO hay chú Thành Lộc, tôi cũng phải tập luyện rất cực, dành nhiều thời gian cho tiết mục của mình.
* Trong 1 gameshow truyền hình nhiều người cho rằng luôn có những “thỏa thuận ngầm” mà chỉ có thí sinh và ban tổ chức mới biết. Một số khán giả cho rằng bạn được nhắm đến vị trí quán quân khi được tạo nhiều thuận lợi?
Thanh Duy: Tôi chưa nghe BTC nhắm tôi đến ngôi quán quân 2Màn hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên vừa qua của Thanh Duy được đánh giá ấn tượng khi thu hút được ban giám khảo và khán giả
Thanh Duy: Tôi chưa nghe BTC nhắm tôi đến ngôi quán quân 3Thanh Duy rất đầu tư cho phần trình diễn của mình
Theo tôi được biết là không có một “thỏa thuận ngầm” nào hết. Nếu các thí sinh khác biết hay nghĩ tôi được ưu ái, hoặc thiên vị thì họ thi làm gì một cuộc thi đã biết trước kết quả. Trong khi ai cũng có tài năng, sự khổ luyện thì chẳng ai muốn mình là bàn đạp cho một ai. Ai cũng mong muốn sự công bằng.
Chỉ có công bằng mới mang đến sự vui vẻ, trong trẻo. Và tất cả chúng tôi đều muốn dốc hết sức để cống hiến những tiết mục hay nhất đến khán giả.
Còn về việc ban tổ chức nhắm tôi cho vị trí quán quân, tôi chưa nghe họ nói gì về điều này. Mà cũng may là không có chứ nếu có thì tôi chẳng cần phải cố gắng đâu. (cười)
* Nếu vẫn lựa chọn là EXO, Thanh Duy nghĩ mình sẽ làm tốt?
Nếu vẫn làm EXO đây cũng là một thử thách rất thú vị. Tôi cũng muốn được thể hiện EXO mà, họ hát hay nhảy giỏi. Nên phải nói đây là một thử thách cực kì khó chứ không “dễ xơi” đâu.
* Thông qua một số chương trình thực tế, khán giả đã biết tài năng của bạn. Tuy nhiên với tình huống vừa qua, bạn có sợ nó ảnh hưởng đến lượng fan của mình?
Tôi nghĩ người thương mình sẽ mãi bên mình. Tôi không cưỡng cầu để được điều đó. Tôi nghĩ mình rất may mắn khi họ vẫn bên cạnh, riêng fan EXO thì hơi tiếc một tí thôi ạ! (cười)
* Trước nay con đường showbiz của Thanh Duy khá sạch, bạn có nghĩ lí do khách quan này mà mình bị gán cho là “scandal” với một chương trình truyền hình?
Tôi lạc quan lắm. Tôi nghĩ khi mình làm việc hết mình và nghiêm túc thì khán giả sẽ thương mình thôi.
* 4 đêm thi đã có 2 lần hạng nhất, dường như Thanh Duy đã áp đảo các đối thủ. Bạn chia sẻ gì về may mắn này?
Đúng là tôi may mắn thật khi chọn được những nhân vật nhiều đất diễn nhưng mà cuộc thi còn dài lắm, sẽ có những cuộc bứt phá ngoạn mục lắm. Tôi thấy mình may mắn hơn khi gặp được những đối thủ cũng tài giỏi không kém. Thi như vậy mới đã, chơi như vậy mới phê!
BTC Gương mặt thân quen 2015 giải trình vụ đổi nhân vật cho Thanh Duy
Trong quá trình ghi hình tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, thí sinh Thanh Duy đã bấm chọn đúng nhân vật nhóm EXO (một nhóm nhạc của Hàn Quốc) cho tiết mục biểu diễn của mình trong tập 5.
Tuy nhiên, do thí sinh Thanh Duy đã có tiết mục hóa thân thành ca sĩ Ailee (cũng là một ca sĩ của Kpop Hàn Quốc) trong tập 2 trước đó, vì vậy BTC đã trao đổi với các thí sinh, trên cơ sở vẫn đảm bảo đúng luật format chương trình, để thí sinh Thanh Duy bấm chọn lại nhân vật khác cho tập 5 Gương mặt thân quen và đã chọn phải nhân vật NSƯT Thành Lộc trước sự chứng kiến của BTC và 5 thí sinh còn lại.
BTC luôn tôn trọng và đảm bảo tính công bằng luật chơi với các thí sinh trong chương trình. Tuy vậy, BTC nhận thấy việc thay đổi trên là cần thiết cho nhà sản xuất trong quá trình sản xuất chương trình để đảm bảo sự đa dạng về thể loại nhạc, sự khác nhau về màu sắc nhân vật được chọn, tránh sự lập lại về tiết mục trong tổng thể cả chương trình nói chung và giữa 2 tập phát sóng gần nhau nói riêng.
BTC cam kết sự thay đổi trên là nằm trong phạm vi cho phép trên tinh thần thống nhất giữa các thí sinh, không ảnh hưởng về thứ hạng và số điểm của các thí sinh trong chương trình. Điều chỉnh này cũng với mục đích sau cùng là đảm bảo chất lượng chương trình tốt hơn nhằm phục vụ khán giả truyền hình một chương trình giải trí luôn mới lạ và hấp dẫn trong các tiết mục.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Thanh Duy ôm Đại Nhân trên sàn tập Gương mặt thân quen
>> Thanh Duy chuẩn bị tung MV hoành tráng nhất sự nghiệp
>> Lệ Quyên lo lắng Thanh Duy quyến rũ hơn mình
>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy chiến thắng nhờ giống Thanh Bạch 99%

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.