Thanh Hà lần đầu trình diễn cùng con gái xinh đẹp

23/12/2019 09:18 GMT+7

Mặc dù được truyền thông và công chúng biết đến khá lâu nhưng đây có thể gọi là lần đầu tiên Isabella Quỳnh Tiên xuất hiện cùng mẹ tại một sự kiện lớn.

Tối 22.12, nhiều sao Việt đã hội tụ tại phố Tây Bùi Viện (TP.HCM) vui chơi trước Giáng sinh. Các nghệ sĩ như Thanh Hà, Song Luân, Ưng Đại Vệ, Hiếu Nguyễn... nhún nhảy, phấn khích trước màn trình diễn đầy năng lượng của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, khiến không ít người đi đường vô tình trở thành khán giả của một buổi trình diễn ngoài trời.
Ngoài 2 bài hit Mình yêu từ bao giờ Truyền thái y, Ngô Kiến Huy còn trình diễn bài hát Muốn một lần thất tình song ca cùng chính tác giả bài hát - nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Màn trình diễn càng trở nên thú vị hơn với một đợt tuyết nhân tạo, tạo nên khung cảnh đậm chất Giáng sinh.

Ngô Kiến Huy diện áo khoe body, trình diễn máu lửa

 Ảnh: Air Production

Anh và Nguyễn Hồng Thuận thu hút khá đông người đi đường, làm tắc nghẽn khu vực

Ảnh: Air Production

Sau phần trình diễn của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà bất ngờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mời lên sân khấu. Trong tâm thế là khách mời, Thanh Hà không kịp chuẩn bị nhạc nền để trình diễn, nhưng điều đó không hề làm khó cô. Ca khúc Sợ yêu nổi tiếng của nữ ca sĩ ngay sau đó được cô thể hiện một cách vô cùng chuyên nghiệp.
Lên sân khấu, nữ danh ca không hát một mình mà đưa cô con gái xinh đẹp cùng trình diễn. Mặc dù được truyền thông và công chúng biết đến khá lâu nhưng đây có thể gọi là lần đầu tiên Isabella Quỳnh Tiên xuất hiện cùng mẹ tại một sự kiện lớn. Nhan sắc của Quỳnh Tiên khiến không ít người trầm trồ.

Isabella Quỳnh Tiên Hồ năm nay 20 tuổi, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ ở gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, màu mắt nâu nhạt

Ảnh: Air Production

Hiện cô là sinh viên năm 2 tại một trường đại học ở California, Mỹ. Đợt này Isabella về Việt Nam đón lễ cùng mẹ

Ảnh: Air Production

Vì là con gái duy nhất nên Isabella được mẹ cưng chiều hết mực. Dù vậy, từ nhỏ cô đã tự lập sớm vì công việc của mẹ rất bận rộn, không có nhiều thời gian ở cạnh chăm sóc con gái. Giọng ca sinh năm 1969 tiết lộ Isabella rất thích hát nhưng không có ý định làm ca sĩ. Isabella rất quý mến bố dượng Roland. Được biết dịp này Isabella về Việt Nam đón lễ Giáng sinh và Tết Tây cùng mẹ, bố dượng Roland và con trai riêng 19 tuổi của Roland. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.