Thanh Hà sang Pháp trao vương miện cho Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017

30/05/2017 08:40 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 tại Pháp đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân đến từ Hà Nội Đàm Hương Thủy.

Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 là cuộc thi tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời còn là nhịp cầu nối để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam xinh đẹp đến bạn bè quốc tế.
Cuộc thi năm nay được tổ chức tại thành phố Lyon, Pháp với ban giám khảo gồm Á hậu Hoa hậu người Việt Thế giới Mai Quỳnh, Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 Trần Thanh Hải, nhà thiết kế Thiệu Vy và ca sĩ Thanh Hà. Trước sự đồng đều về nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của dàn thí sinh năm nay, ban giám khảo đã cân nhắc kỹ lưỡng để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất.
Thuyết phục ban giám khảo và người hâm mộ bằng nhan sắc rạng rỡ, tự tin và vẻ đẹp trí tuệ, doanh nhân Đàm Hương Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Được biết tân hoa hậu Đàm Hương Thủy đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Ngoài ngôi vị cao nhất, cô còn giành thêm giải phụ Người đẹp tài năng.
Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Anh Thư và Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thanh Thủy đều đến từ Paris, Pháp.
Đêm chung kết cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hồng Ngọc, ca sĩ Thái Phương, Don Hồ...
Top 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.