Thanh Hằng, Chi Pu đóng phim của Hoa hậu Mai Phương Thúy

18/04/2019 14:08 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2006 bất ngờ xuất hiện tại trường quay, cúng khai máy dự án phim Chị chị em em . Trước thắc mắc góp mặt trong vai nào, Mai Phương Thúy bật mí cô là nhà đầu tư cho tác phẩm của Kathy Uyên.

Cộng đồng mạng xôn xao khi những tên tuổi cùng tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn Kathy Uyên được bật mí là “chị đại” Thanh Hằng và nữ diễn viên Chi Pu. Sau khi giữ vai trò hướng dẫn diễn xuất cho diễn viên chính của nhiều bộ phim thuộc hàng “bom tấn” điện ảnh Việt Nam như Kaity Nguyễn (Em chưa 18), Diễm My 9X (Cô Ba Sài Gòn), Ninh Dương Lan Ngọc - người mẫu Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Thoại Tiên, Phương Lan (Gái già lắm chiêu 2), Trần Quốc Anh - Hoàng Oanh (Ước hẹn mùa thu), Kathy Uyên chính thức làm đạo diễn và chỉ đạo diễn xuất cho toàn bộ diễn viên của Chị chị em em.
Dự án là màn kết hợp “gây sốc” giữa "chị đại" Thanh Hằng và "cô nàng thị phi" Chi Pu Ảnh: ĐPCC
Về phía diễn viên, trong khi Thanh Hằng là gương mặt đã quá quen mặt trên màn ảnh rộng với những vai diễn sắc sảo, thậm chí sâu cay trong Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, thì Chi Pu là nàng thơ mang vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ. Hai gương mặt tưởng chừng đối lập hoàn toàn nay cùng xuất hiện trong tác phẩm Chị chị em em, kích thích trí tò mò của khán giả liệu hai người đẹp khác biệt về tuổi tác sẽ có thể nảy sinh khúc mắc gì?
Thanh Hằng bày tỏ trước vai diễn: “Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong Chị chị em em ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.
Trong khi đó, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi đầu tư phim ảnh. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp cao 1,81m lập tức trở thành ngôi sao được săn đón trong làng giải trí Việt. Sau 8 năm hoạt động, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz để làm kinh doanh, chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một số dự án thời trang. Cô đầu tư phim với lý do muốn có kinh phí hoạt động từ thiện từ chính tiền túi của mình.
Mai Phương Thúy đầu tư khoảng 15% trong phim, là nhà đầu tư cá nhân lớn nhất, sau CGV Ảnh: Cường Nguyễn
Người đẹp vừa có mặt tại lễ cúng khai máy sáng 18.4 trước khi đi công tác người ngoài Ảnh: Cường Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.