Thanh Hằng mở học viện đào tạo người mẫu

23/02/2016 21:15 GMT+7

Thanh Hằng, nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model sẽ chính thức cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

Thanh Hằng, nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model sẽ chính thức cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

Thanh Hằng sẽ cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU AcademyThanh Hằng sẽ cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy
Sau 15 năm làm việc trong ngành người mẫu, Thanh Hằng cho biết cô mong muốn dành toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với thế hệ những người mẫu mới của Việt Nam. 
Theo đó, Thanh Hằng sẽ kết hợp cùng beU Models - công ty quản lý và đào tạo người mẫu, nhà thiết kế (nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model, Project Runway...) thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy. Trong đó, Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám đốc điều hành.
Là người mẫu hàng đầu hiện nay đồng thời cũng là giám khảo của Vietnam’s Next Top Model, tìm ra những gương mặt mới trong làng mẫu như Mâu Thủy, Chà Mi, Quang Đại, Hằng Nguyễn, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân... Thanh Hằng mong muốn trở thành người đào tạo, giúp đỡ biến ước mơ trở thành người mẫu của các bạn trẻ thành hiện thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.