Thanh Hằng ôm sen vàng làm vedette trong bộ sưu tập 'Tôi yêu Việt Nam'

02/11/2016 09:00 GMT+7

Nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model đã lên đường ra Hà Nội chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) Thu Đông 2016.

VIFW Thu Đông 2016 diễn ra từ ngày 2 - 6.11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), quy tụ 17 nhà thiết kế lớn, các thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Năm nay, chương trình giới thiệu đến hơn 10 ngàn khách mời, giới truyền thông trong và ngoài nước những xu hướng thời trang quốc tế mới nhất.
Thanh Hằng sẽ ôm sen vàng giữ vị trí vedette trong bộ sưu tập 'Tôi yêu Việt Nam' 1
Thanh Hằng là một trong những chân dài khó thay thế được trong các sự kiện thời trang lớn của Việt Nam
Mở màn chương trình, Thanh Hằng sẽ giữ vai trò veddette bộ sưu tập Tôi yêu Việt Nam của PNJ phối hợp cùng ba nhà thiết kế từng đạt quán quân các mùa Project Runway trong tối 2.11. Chân dài 1,12m sẽ xuất hiện với tà áo dài được thiết kế ấn tượng, đội vấn tóc bằng vàng trình diễn cùng bó sen vàng giữa 27 người mẫu hàng đầu như quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh cùng sự góp mặt lần đầu tiên trên sàn catwalk Việt của ca sĩ Tóc Tiên.
Chia sẻ về phần trình diễn sắp tới của mình, Thanh Hằng cho biết: “Tôi vốn là người cầu toàn trong công việc, vì vậy luôn đắn đo cho mỗi lần xuất hiện của mình. Lần trở lại sân khấu chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, tôi sẽ tiếp tục có màn trình diễn trang phục bằng vàng".
Trong tối 2.11, ngoài bộ sưu tập Tôi yêu Việt Nam thì các nhà thiết kế và hàng loạt thương hiệu danh tiếng đến từ Pháp, Indonesia, Malaysia cũng sẽ giới thiệu các bộ sưu tập đến giới mộ điệu thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.