Thanh Hằng, Thoại Mỹ nhảy dựng khi Ngọc Huyền chơi 'ăn gian' trên truyền hình

22/11/2019 22:11 GMT+7

Tập 6 Thiên đường ẩm thực tuần này tập hợp dàn nghệ sĩ cải lương kỳ cựu như Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền... Bên cạnh tài năng nghệ thuật , dàn khách mời cũng chơi 'gian' không kém khiến Trường Giang mỏi mệt.

Sáu khách mời Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Hữu Quốc và Ngọc Huyền, Long Nhật, Bá Thắng chia làm 2 đội chơi với 3 vòng thi đầy gây cấn để tìm ra đội chiến thắng nhận giải thưởng khủng từ chương trình.
Sau khi thua đau ở vòng đầu tiên trước đội Ngọc Huyền, 3 thành viên đội Thanh Hằng, Thoại Mỹ và Hữu Quốc quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 2 để được ăn ngon. Khí thế là vậy nhưng ngay từ khi thử thách trả lời câu hỏi được đưa ra, đại diện đội Thanh Hằng là nghệ sĩ Hữu Quốc chịu thiệt trước đàn em Bá Thắng của đội Ngọc Huyền. Nam nghệ sĩ liên tục mất lượt giành quyền trả lời câu hỏi. Tuy nhiên, Bá Thắng lại không giúp đội mình nhận được điểm bởi màn tư vấn sai trái đến từ đồng đội. Trả lời sai cả 2 câu hỏi nên đội Ngọc Huyền đành nhường phần thắng cho đội bạn.

Trường Giang ham ăn đến bung cúc áo mà không hay

Ảnh: BTC

Bước vào đại tiệc cá biển đầy bổ dưỡng, đội Thanh Hằng - Thoại Mỹ - Hữu Quốc mừng như được mùa. Cả ba thành viên đều hớn hở vừa ăn vừa khen khiến Ngọc Huyền - Long Nhật và Bá Thắng “chảy cả nước miếng”. Trong khi Bá Thắng hít lấy hít để hương thơm từ các món ngon thì Long Nhật “bận rộn” hơn nhiều. Nam nghệ sĩ chạy hết bên này chạy tới bên kia, từ Thoại Mỹ đến Thanh Hằng để xin ăn. Thậm chí, Long Nhật còn tung chiêu “làm nũng” với "ông hoàng hạnh phúc'' khiến Trường Giang ngượng ngùng. 

Long Nhật "xin ăn" khiến Trường Giang cạn lời

Ảnh: BTC

Tiếp đến, để bước vào đại tiệc đậu phộng, người chơi phải chiến thắng được thử thách lật đệm ngồi. Trong vòng 1 phút, ai lật được nhiều chiếc đệm hơn sẽ giành quyền bước vào bàn tiệc. Trước khi bắt đầu lượt thứ nhất, Trường Giang đã nhắc nhở mọi người “chơi với tư cách là nghệ sĩ trên sóng truyền hình”. Thế nhưng, lời nhắc khéo ấy của "ông hoàng" hoàn toàn bị “truyền nhân Kim Tử Long” - Ngọc Huyền ngó lơ. Trong khi Long Nhật và Bá Thắng cạnh tranh nảy lửa, vì quá lo lắng nên nữ nghệ sĩ đã “nhúng tay” vào phần thi của người khác. Bắt gặp hình ảnh ấy của Ngọc Huyền, nghệ sĩ Thanh Hằng và Thoại Mỹ nhảy dựng lên “bốc phốt” đàn em.
Chưa dừng lại ở đó, lượt thi tiếp theo thuộc về Thoại Mỹ và Bá Thắng. Lúc này, Bá Thắng phạm luật, gom hết các gối về phía mình và nằm đè lên khiến Thoại Mỹ “tức tối”. Sau đó, hai đội khẩu chiến quyết liệt, không ai nhường ai làm Trường Giang than trời “thưa quý vị, quá mệt mỏi quá mệt mỏi”. Cuối cùng, sau 3 lượt thi đội Thoại Mỹ đã giành được chiến thắng vòng 3 và bắt đầu “ăn sạch” món ngon của chương trình. 

Thanh Hằng - Hữu Quốc - Thoại Mỹ được mùa ăn ngon

Ảnh: BTC

Đội Ngọc Huyền - Bá Thắng - Long Nhật ngậm ngùi "nhìn miệng" đối phương

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.