Thành Lộc khuyên Don Nguyễn suy nghĩ kỹ khi làm MV thiếu nhi

30/12/2018 09:49 GMT+7

Nghệ sĩ Thành Lộc ủng hộ Don Nguyễn mở hướng đi riêng là làm sản phẩm cho các em thiếu nhi nhưng anh cũng khuyên 'đàn em' khi thực hiện nên suy nghĩ thật kỹ để tránh định hướng sai lệch về tư tưởng.

Từ việc là tác giả của các clip nhái nghệ sĩ nổi tiếng, gây cười rồi rẽ hướng làm ca sĩ, nay Don Nguyễn quyết định làm sản phẩm dành cho các em thiếu nhi. Dù biết mình tự làm khó bản thân bởi đã qua cái tuổi trẻ trung để "cưa sừng làm nghé", song giọng ca Ông xã em number one cũng thú thật rằng sản phẩm dành cho người lớn đang có sức cạnh tranh rất cao bởi hàng loạt nhóm hài. Thế nên Don Nguyễn thử làm MV Tết cho thiếu nhi, kết hợp giữa hình thức nghệ thuật lô tô cùng với chủ đề 12 con giáp để mang đến không khí mới cho các sản phẩm trước đây của mình.
Don Nguyễn trẻ trung ở tuổi 36 Ảnh: Lê Huy
Từng kết hợp với nhau trong clip Vọng cổ Geisha và Điệp khúc chủ nhật “gây bão” trên mạng, NSƯT Thành Lộc dành lời khen cho Don Nguyễn cũng như có những đóng góp tích cực và sâu sắc cho đàn em. Nghệ sĩ Thành Lộc cho biết anh ủng hộ con đường đi riêng cho Don Nguyễn là về với các em thiếu nhi nhưng khuyên Don Nguyễn khi thực hiện sản phẩm cho lứa tuổi này nên suy nghĩ thật kỹ để tránh định hướng sai lệch về tư tưởng. Những năm qua, sản phẩm cho thiếu nhi thiếu hụt trầm trọng. Ai cũng cho rằng làm dự án cho thiếu nhi "nghèo" nên người ta chẳng mặn mà. Như nhạc sĩ Phạm Tuyên từng nói: “Các nhạc sĩ trẻ hiện nay không phải không có tài, nhưng họ ngại, bởi viết nhạc thiếu nhi thì không có tiền”. Hệ quả là khán giả nhí vẫn phải nghe đi nghe lại những sản phẩm của hàng chục năm trước, kỹ thuật thu âm, ghi hình đã lạc hậu. Tuy nhiên, trẻ em là đối tượng hết sức nhạy cảm và dễ tổn thương, buộc người lớn chúng ta phải đặc biệt cẩn trọng. Với nghệ sĩ Thành Lộc, Lô tô 12 con giáp của Don không nên giới hạn ở lứa tuổi thiếu nhi mà nên mở rộng ra cho tất cả mọi người ở nhiều lứa tuổi tiếp cận bởi khán giả sẽ tìm thấy mình trong đó và hơn hết đây là MV hứa hẹn sẽ được nghe nhiều vào dịp Tết.
Don Nguyễn xúc động: “Một năm qua tôi đã lao động cật lực và liên tục chạy show để phục vụ cho khán giả và nghệ thuật nên tôi muốn mình phải kết lại năm 2018 đặc biệt nhất. Tôi hi vọng mọi người sẽ có thể tiếp tục ủng hộ để Don Nguyễn có thể tập trung sáng tạo thêm nhiều sản phẩm đậm chất nghệ thuật nhưng cũng đầy tính giải trí trong thời gian sắp tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.