Thành Long tự tay 'xuống tóc' cho con

25/02/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Một bức ảnh vừa được đăng tải trên tài khoản Sina Weibo của Phùng Tổ Danh khiến cư dân mạng cảm động về tình cảm của cha con ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Thành Long.

(iHay) Một bức ảnh vừa được đăng tải trên trang cá nhân của Phùng Tổ Danh khiến cư dân mạng không khỏi cảm động về tình cảm cha con của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Thành Long.

>> Thành Long từng muốn tự tay tát con

Thành Long tự tay xuống tóc cho con
 Thành Long ở bên con sau lỗi lầm - Ảnh: weibo nhân vật

Tưởng như sau khi ra tù, Phùng Tổ Danh sẽ phải chịu sự oán trách của cha mình vì đem đến những điều tiếng không hay cho gia đình, tuy nhiên đúng như Thành Long từng chia sẻ trước đó, ông đã không quát mắng con mà thay vào đó dành nhiều thời gian cho quý tử.

Ngày 24.2, Phùng Tổ Danh đã đăng tải bức ảnh lên trang blog cá nhân của mình, cho thấy anh được ba mẹ ở kề bên chăm sóc. Thành Long miệng cười tươi, tay cầm kéo tỉa tóc cho con trai, kế bên là bà Lâm Phụng Kiều quan sát chăm chú.

 Thành Long tự tay xuống tóc cho con 2
Mái tóc mới của Tổ Danh khiến cư dân mạng khen ngợi tài cầm kéo của Thành Long - Ảnh: weibo nhân vật

Với người Trung Hoa, cắt tóc tượng trưng cho việc làm lại từ đầu, một sự khởi đầu mới. Thành ngữ xuất phát từ điển tích của Việt Vương Câu Tiễn trong thời chiến quốc (475-221 trước Công nguyên). Sau khi thất bại phải xin giảng hòa với Phù Sai, Câu Tiễn đã cắt tóc ngắn, sống trong một túp lều tồi tàn, ngủ trên dây leo chằng chịt, nếm mật nằm gai để nhắc nhở mình về sự sỉ nhục. Chú thích kèm theo bức ảnh "bắt đầu từ trái tim" của Tổ Danh cho thấy quyết tâm làm lại cuộc đời và gắn kết với gia đình. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên nam diễn viên 32 tuổi đăng tải lên trang cá nhân kể từ khi bị bắt vào ngày 14.8.2014.

Bức ảnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, với hơn 358.000 lượt thích, 70.000 ý kiến tính đến sáng 25.2. Hầu hết các bình luận đều khuyến khích Tổ Danh sống tốt, trong khi một số cư dân mạng bỗng khen ngợi kỹ năng cắt tóc của Thành Long.

Nguyễn Thủy

>> Thành Long từng muốn tự tay tát con
>> Quý tử của Thành Long đã được ra tù trước Tết Nguyên đán
>> Thành Long, Choi Siwon, Adrien Broody bất ngờ chúc Tết bằng tiếng Việt
>> Thành Long được Quốc vương Malaysia trao tước 'Hiệp sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.