Thành phố ơi, sao mà thương mà nhớ đến với Miền ký ức

Dạ Ly
Dạ Ly
17/04/2020 06:35 GMT+7

Miền ký ức tháng 4 chủ đề Thành phố ơi, sao mà thương mà nhớ nằm trong loạt chương trình đặc biệt của HTV hướng tới kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4).

Chương trình là một góc nhìn lãng mạn, chứa chan tình cảm của những người con sinh ra, lớn lên từ TP.HCM. Phần 1 sẽ đưa khán giả trở về đêm phát sóng đầu tiên của Đài truyền hình TP.HCM (1.5.1975) qua câu chuyện của nhà báo Trương Nghĩa Tiến và những hình ảnh tư liệu quý của đêm phát sóng đặc biệt ấy. Phần 2 giao lưu cùng 2 khách mời trải lòng về sự gắn bó với TP.HCM là nhà thiết kế Kiều Việt Liên và nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong. Phần 3 là cuộc trò chuyện với khán giả tại trường quay để hiểu thêm những nét đẹp đa dạng, năng động… của TP.HCM.
Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu một số tiết mục ca nhạc như: Thành phố của tôi (Triệu Lộc), Em còn nhớ hay em đã quên (Hồ Trung Dũng - ảnh), Góc phố dịu dàng (Nhã Thy, Bảo Nghi, Kim Ngọc), Thành phố trẻ (Phương Anh Idol, Duy Ý, Dagout Doat), tái hiện bài ca múa Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh (đoàn múa Ngọc Trai Việt biểu diễn, kết hợp với tư liệu xưa của HTV trên màn hình led, tạo điểm nhấn liên kết giữa quá khứ và hiện tại). Chương trình phát sóng lúc 9 giờ sáng chủ nhật 19.4 trên kênh HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.