Thanh Thảo đi lễ chùa giải tỏa nỗi buồn tình cảm cuối năm

20/01/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Cô cho biết nếu có duyên thì cả hai sẽ gặp nhau và đến được với nhau.

(iHay) Thanh Thảo mặc áo dài truyền thống, tranh thủ đi lễ chùa vào những ngày cuối năm Âm lịch 2014 trước khi cô tiếp tục lên đường lưu diễn dài ngày ở hải ngoại.

>> Thanh Thảo Hugo rạng ngời sau 3 tháng sinh con thứ hai
>> Thanh Thảo đi phát bánh mì cho người nghèo Sài Gòn

 
Nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi thắp nhang cầu mong bình yên cho gia đình, người thân và bạn bè

Nhìn lại một năm đã qua, "Búp Bê" cảm thấy khá hài lòng. Cô kịp phát hành CD mang tên Xuân, Hạ, Thu, Đông và thực hiện nhiều hoạt động từ thiện trước khi bước vào lịch trình đi lưu diễn dài hạn ở nước ngoài. Tuy viên mãn về công danh nhưng đường tình duyên của Thanh Thảo gặp nhiều trắc trở. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi vẫn còn "lẻ bóng". Cô vẫn tham dự tiệc tùng với bạn bè cùng giới showbiz, đi dự sự kiện một mình, lặng lẽ khi không có người yêu đưa đón.

Chuyện tình của Thanh Thảo với bạn trai đại gia Trọng Đại từng làm tốn nhiều "bút mực của báo giới". Thế nhưng, cuối tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ có biệt danh là "Tắc kè hoa showbiz" đã lên tiếng xác nhận thông tin "đường ai nấy đi" với người mà cô đã hẹn hò trong khoảng 3 năm và quen biết gần 10 năm nay. Dù trước đó, "Búp Bê" từng chia sẻ nhiều ảnh cô và người yêu Trọng Đại hạnh phúc bên nhau, trong đó có ảnh đeo nhẫn đính hôn của Thanh Thảo từng khiến công chúng hồi hộp chờ đợi một cái kết có hậu của cả hai.

 
Sau chuyện tình cảm tan vỡ với bạn trai Trọng Đại, Thanh Thảo trở nên trầm tư hơn

Sau chuyện yêu đương không "hái được trái ngọt", Thanh Thảo trở nên khép kín hơn. Cô từ chối chia sẻ về lý do đổ vỡ khi cả hai đã hoạch định một đám cưới ngọt ngào trong tương lai. Nhìn lại những thăng trầm tình cảm của nữ ca sĩ "Búp Bê" mới thấy cô là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, dám yêu và sống chân thật với những cảm xúc của mình. Cô từng yêu và sắp kết hôn cùng vị hôn phu người Anh Rod Haire. Thế nhưng, không lâu sau đó cả 2 kết thúc chuyện tình cảm này bởi cô nhận ra rằng mình không yêu Rod Haire như anh đã yêu cô nên cô chủ động nói lời chia tay.

Thanh Thảo nói: "Dù không đến với nhau được nhưng tôi vẫn luôn trân trọng tình cảm mà cả hai đã từng có, và với Thanh Thảo, Rod Haire là người đàn ông tốt nhất của mình. Đây cũng là mối tình mà tôi nhớ và tiếc nuối nhiều nhất". Trong những ngày cuối năm Âm lịch 2014, nữ ca sĩ đi lễ chùa một mình và chọn mặc áo dài truyền thống. Dù đã ở tuổi xấp xỉ tứ tuần nhưng gương mặt và vóc dáng của Thanh Thảo vẫn trẻ trung như ngày nào cô mới bước lên sân khấu hát ca khúc hit Ôi, tình yêu và vụt sáng thành sao.

"Cuộc sống không biết trước được ngày mai, tôi hy vọng mình hoàn thành được hết những điều đã hoạch định, làm vui lòng những người thân yêu bên cạnh mình. Như vậy, với Thanh Thảo là đủ. Còn chuyện tình cảm tôi sẽ không đi tìm kiếm nữa mà cũng không đứng yên chờ đợi. Tôi tin, nếu có duyên thì sẽ gặp nhau và đến được với nhau. Ước nguyện cuối năm và đầu năm có lẽ chỉ là mong mọi sự bình yên", Thanh Thảo trải lòng với iHay.vn.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Thanh Thảo:

 






Hà Ngân
Ảnh: Tiên Nguyễn

>> Thanh Thảo Hugo rạng ngời sau 3 tháng sinh con thứ hai
>> Thanh Thảo đi phát bánh mì cho người nghèo Sài Gòn
>> Quang Dũng nhiệt tình hỗ trợ tình cũ Thanh Thảo ra mắt album

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.