Thanh Tùng Idol trần tình vụ "thân mật với Hương Giang"

28/09/2012 16:45 GMT+7

(iHay) Nguyễn Thanh Tùng gây chú ý ngay từ khi đăng ký tham dự Vietnam Idol 2012 bởi anh là kiện tướng wushu Việt Nam.

(iHay) Nguyễn Thanh Tùng - chàng trai vàng của wushu Việt Nam - vừa có những chia sẻ thú vị với iHay.vn về chặng đường tham gia Vietnam Idol 2012 của mình. Tùng cũng không quên trần tình về mối quan hệ thân mật giữa anh và thí sinh chuyển giới Hương Giang, vốn bị báo chí "soi" suốt nhiều ngày qua.

>> Thanh Trúc Idol chê Bảo Anh The Voice
>> Vietnam Idol 2012: Hồi hộp chờ Top 10 lộ diện

* Vì sao Tùng đến với Vietnam Idol 2012?

Tùng đến với Vietnam Idol 2012 vì niềm đam mê âm nhạc, và đây cũng là sân chơi mà Tùng mong muốn thử sức từ lâu. Ngoài wushu, âm nhạc là niềm đam mê lớn, từng giúp Tùng rất nhiều trong thời gian tập luyện bộ môn thể thao này.


Thanh Tùng rất hồi hộp trước giờ công bố Top 10 

* Bạn đặt cho mình mục tiêu gì tại cuộc thi?

Tùng không đặt mục tiêu gì quá nặng nề vì như thế chẳng khác nào tự tạo áp lực cho mình. Tùng chỉ đặt mục tiêu “ngắn hạn” là cố gắng thể hiện hết khả năng của mình mỗi lần được đứng trên sân khấu.

* So với các thí sinh nam khác, Thanh Tùng có nhiều lợi thế hơn khi được khán giả biết đến từ trước. Bạn có nghĩ vậy?

Tùng không nghĩ vậy đâu. Tùng nghĩ khi tham gia vào một cuộc thi nào đó thì tất cả sẽ ở một điểm xuất phát giống nhau thôi. Ai nỗ lực cố gắng hơn thì sẽ thành công. Ca hát không phải là thế mạnh của Tùng, Tùng chỉ đang trên con đường chinh phục nó mà thôi.

* Là một kiện tướng wushu, nhiều người bất ngờ khi Tùng tham gia cuộc thi hát. Sau cuộc thi, chắc hẳn bạn muốn lấn sân sang lĩnh vực này như một số nhân vật thể thao khác?

Trước mắt Tùng tham gia cuộc thi vì niềm đam mê âm nhạc, ca hát. Và Tùng muốn được thể hiện niềm đam mê của mình trên sân khấu Vietnam Idol. Tùng chưa tính đến những việc xa xôi.

* Đâu là thế mạnh mà Tùng?

Tùng luôn hát bằng những cảm xúc thật nhất từ trong tâm hồn. Tùng nghĩ đó là ưu điểm của mình.


Thanh Tùng được nhiều người biết đến trước nhờ danh hiệu kiện tướng wushu 

* Gần đây, một số phóng viên ảnh “chộp” được bạn và các thí sinh Vietnam Idol đi xem phim cùng nhau. Trong những bức ảnh Tùng khá thân thiết với Hương Giang. Phải chăng hai người đã quen nhau từ trước?

Tùng cũng chỉ mới bắt đầu nói chuyện với chị Hương Giang khi vào Top 16 thôi. (cười) Chị Hương Giang là người vui tính và hòa đồng với tất cả các bạn trong Vietnam Idol. Bản thân Tùng cũng rất quý chị Hương Giang.

* Chặng đường Vietnam Idol còn rất dài, và nhất là khi đêm công bố kết quả Top 10 sắp diễn ra tối nay 28.9. Tùng có sợ sẽ là người ra về?

Tinh thần của Tùng đang rất tốt. Nhưng dù đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, Tùng cũng đang rất hồi hộp đây. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Tùng và các thí sinh khác của cuộc thi năm nay.


 Tùng rất quý thí sinh chuyển giới Hương Giang

* Trong các thí sinh nam “đối thủ” của mình, Tùng ấn tượng nhất với ai?

Trong các thí sinh nam còn lại, Tùng thấy bạn nào cũng có cái hay và sức hút riêng. Tùng không nghĩ mọi người là “đối thủ” đâu ngay cả lúc đứng trên sân khấu hay ngoài đời. Ai có tài năng, thể hiện tốt hơn, được khán giả yêu thích hơn sẽ là người chiến thắng.

* Thanh Tùng có thể chia sẻ cảm nhận của mình về ban giám khảo năm nay, đặc biệt là ca sĩ Mỹ Tâm, người dành cho bạn rất nhiều tình cảm?

Tùng thấy ban giám khảo có những lời nhận xét rất sâu sắc và có ích cho mình để hoàn thiện hơn. Nói riêng về giám khảo Mỹ Tâm thì Tùng rất yêu quý chị Mỹ Tâm về cả giọng hát lẫn cá tính. Còn việc nhận được thiện cảm từ chị Mỹ Tâm, Tùng cũng thấy mình rất may mắn. Đây sẽ là động lực giúp Tùng cố gắng hơn trong những phần thi của mình.

Cảm ơn Thanh Tùng rất nhiều!

MTV cùng rapper Karik đem Nói chung là (Chuyện thằng say) trở lại sân khấu Vietnam Idol

Ngoài phần công bố kết quả Top 10 Vietnam Idol 2012 diễn ra tối nay 28.9, các chàng trai trong nhóm MTV và rapper Karik sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời và thể hiện ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say), bài hát đã được thí sinh Phạm Hồng Phước trình bày trong đêm thi đầu tiên của vòng Studio.

Lê Minh - trưởng nhóm MTV - chia sẻ: “Lê Minh có theo dõi Vietnam Idol 2012 từ vòng Studio và cũng ấn tượng một số gương mặt của cuộc thi, trong đó thích nhất là phần trình diễn của Hoàng Quyên. Khi nhận được lời mời tham dự chương trình, nhóm rất vui và hi vọng tiết mục này sẽ xóa đi không khí căng thẳng của đêm công bố”.

Karik cho biết, anh rất thích thú khi nghe Phạm Hồng Phước thể hiện ca khúc này và nay lại được thể hiện trở lại trên chính sân khấu Vietnam Idol, Karik và MTV cảm thấy rất thú vị. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.


Bìa single Chuyện thằng say

Nói chung là (Chuyện thằng say) là ca khúc do Anh Tuấn (thành viên nhóm MTV) sáng tác nhằm châm biếm lối sống của một số bạn trẻ hiện nay. Đây cũng là single nằm trong loạt single viết về đề tài xã hội của nhóm MTV kết hợp với một số ca sĩ khác sắp phát hành trong thời gian tới.

Minh Nguyễn (thực hiện)
Ảnh: BTC

>> Nhóm MTV quay clip "đá xoáy" giới trẻ?
>> Top 16 Vietnam Idol 2012: Ấn tượng các giọng ca nữ
>> Đột nhập" hậu trường đêm bán kết 2 của Vietnam Idol 2012
>> Thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol nhập viện
>> American Idol đã kiếm đủ giám khảo
>> Sặc cười với tiết mục hát "cạp đất mà ăn" trên sân khấu Vietnam Idol
>> Vietnam Idol cũng nhảy Gangnam Style
>> The Voice “gặp nạn”, Vietnam Idol “âm thầm” chinh phục khán giả  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.