Thành viên EXO chia tay Krystal sau hơn một năm hẹn hò

01/06/2017 15:59 GMT+7

Nam ca sĩ Kai và thành viên nhóm f(x) Krystal chia tay vì lý do muôn thuở của các cặp đôi trong làng giải trí Hàn Quốc - bận rộn với lịch trình công việc.

Sáng 1.6, các trang báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin cặp đôi thần tượng của giới trẻ là Kai của nhóm EXO và Krystal, cô nàng xinh đẹp đến từ nhóm nhạc f(x) đã đường ai nấy đi sau hơn một năm hẹn hò.
Thông tin ban đầu được một người bạn thân thiết với cặp đôi bật mí. Nguyên nhân dẫn tới việc tan vỡ của chuyện tình đẹp này cũng giống như bao cặp sao nổi tiếng khác tại Hàn Quốc, là vì lịch trình bận rộn của cả hai.
“Kai và Krystal đã chia tay. Đã rất lâu rồi cả hai không gặp nhau bởi công việc quá nhiều. Tôi không dám chắc về nguyên nhân này nhưng có vẻ như họ muốn tập trung vào sự nghiệp hơn”, nguồn tin cho biết.
Ảnh hẹn hò của cặp đôi được công khai Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Sau khi liên hệ với phía nghệ sĩ, đại diện công ty quản lý SM Entertainment xác nhận: “Đúng là Kai và Krystal đã chia tay nhau”.
Kai và Krystal chính thức xác nhận tình cảm vào đầu tháng 4.2016, sau khi trang tin Dispatch công khai loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Kể từ đó đến nay, cả hai luôn tỏ ra cẩn trọng trong những hoạt động riêng tư và hiếm khi nhắc đến đối phương trong những lần xuất hiện trên truyền hình.
Trước khi tiến đến tình cảm đôi lứa, Kai và Krystal đã có thời gian dài làm bạn kể từ khi trở thành thực tập sinh của SM Entertaniment vào năm 2007.
Kai tên thật là Kim Jong In, thành viên nhóm nhạc nam EXO trực thuộc công ty SM Entertainment. Anh là một trong những thành viên được yêu thích nhất của nhóm nhạc đông thành viên nhờ vẻ điển trai cá tính và khả năng vũ đạo đỉnh cao.
Trong khi đó Krystal sinh ra tại Mỹ và về Hàn Quốc phát triển sự nghiệp. Cô chính là em gái của Jessica Jung, cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám SNSD. Krystal là một trong những ca sĩ đa tài của Kpop. Không chỉ ca hát, cô còn làm người mẫu, MC, tham gia đóng phim và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.