Thành viên Hoya bất ngờ rời nhóm INFINITE

30/08/2017 12:50 GMT+7

Sáng 30.8 (giờ địa phương), làng Kpop xôn xao trước tin Hoya rời công ty quản lý Woolim Entertainment, đồng nghĩa với việc rời khỏi nhóm nhạc INFINITE mà anh gắn bó 7 năm qua.

Theo phát ngôn của Woolim Entertainment, sáu thành viên còn lại của INFINITE là Sunggyu, Dongwoo, Woohyun, Sungyeol, L, Sungjong đã quyết định tái ký hợp đồng và tiếp tục hoạt động cùng nhau. Trong khi đó, Hoya không ký tiếp hợp đồng và rời khỏi công ty cũng như nhóm nhạc nam đình đám.

Woolim Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức: “Chúng tôi xin thông báo rằng tính đến ngày 9.6.2017, hợp đồng của Hoya nhóm INFINITE với công ty đã kết thúc… Vào đầu tháng 6, khoảng thời gian hợp đồng của Hoya sắp chấm dứt, lúc thảo luận với chúng tôi, anh ấy đã bày tỏ mong muốn đi trên một con đường khác để hoàn thành ước mơ của mình. Và công ty đã tôn trọng mong muốn của anh ấy… Tất cả các thành viên INFINITE trừ Hoya - Sunggyu, Dongwoo, Woohyun, Sungyeol, L, Sungjong đã hoàn thành việc gia hạn hợp đồng và đang định hình lại đội hình thành 6 thành viên. Công ty lên kế hoạch sẽ hỗ trợ hoạt động của họ dưới dạng nhóm và cả cá nhân”.

Đồng thời, Woolim Entertainment cũng hứa hẹn: “Các thành viên INFINITE sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đền đáp người hâm mộ bằng âm nhạc và dự án tốt hơn”. Công ty cũng gửi lời và mong mỏi đến fan sẽ tiếp tục ủng hộ INFINITE và cả Hoya trong tương lai.

Hoya (ngoài cùng bên phải) cùng các anh em chung nhóm trong đợt biểu diễn ở Việt Nam ẢNH: BTC NHẠC HỘI SONG CA

Chuyện INFINITE bất ngờ mất đi một giọng ca khiến fan của nhóm nói riêng và Kpop nói chung rất sốc. Bởi kể từ khi thành lập vào năm 2010 đến nay, các chàng trai được biết đến là một trong số các nhóm nhạc nam ít khi xảy ra xung đột nội bộ và luôn thể hiện tinh thần đoàn kết cao. Việc Hoya “dứt áo ra đi” được xem là tin tức gây nhiều nuối tiếc lớn cho người hâm mộ làng nhạc xứ kim chi.

INFINITE tại Việt Nam cũng là nhóm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo. Nổi tiếng với hàng loạt bản hit như Be mine, She's back, Before the dawn, Paradise, Man in love, Back, Bad, The eye… bảy nam thần tượng mới đến TP.HCM (Việt Nam) biểu diễn hồi tháng 4 trong một chương trình âm nhạc và để lại dấu ấn nhờ khả năng trình diễn nhiệt tình, đồng đều. Riêng Hoya bên cạnh vai trò ca sĩ còn được yêu mến với qua các vai diễn trong phim những phim truyền hình như Reply 1997, Mask, Radiant office…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.