Thành viên nhóm EXO bất ngờ ngất xỉu tại sân bay

11/10/2016 20:42 GMT+7

Nam ca sĩ đã khiến những người có mặt ở sân bay một phen hoảng hồn vì đột nhiên ngất xỉu, mất ý thức ngay trước khi kịp lên chuyến bay sang Nhật biểu diễn, theo Allkpop .

Theo tường thuật của những người hâm mộ tại hiện trường, vào chiều 11.10, nam ca sĩ Lay, thành viên nhóm nhạc đình đám EXO đã có mặt tại sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc để khởi hành đi Hokkaido (Nhật Bản) chuẩn bị cho chuyến lưu diễn EXO'rDIUM được tổ chức tại đây vào hai ngày 12 và 13.10 sắp tới.
Tuy nhiên, ngay trước lúc lên máy bay, anh chàng đã bất ngờ ngã quỵ và rơi vào trạng thái mất ý thức. Các nhân viên tại sân bay đã được huy động để đưa Lay lên xe cấp cứu đi đến bệnh viện. Trong quá trình di chuyển, việc Lay hoàn toàn không tỉnh lại đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.
Sau sự cố, công ty quản lý của EXO là SM Entertainment đã lên tiếng về vụ việc: “Lay bị ngất xỉu là do mệt mỏi, tình trạng thiếu ngủ kéo dài. Tuy nhiên, cậu ấy đã được chuyển tới bệnh viện kịp thời và chỉ cần nghỉ ngơi, ăn ngủ đủ giấc để lấy lại sức khỏe. Còn về chuyến lưu diễn sắp tới, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của Lay sau khi cậu ấy hồi phục hoàn toàn”.
Hình ảnh nằm trên cán của Lay được một người có mặt tại sân bay chia sẻ Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Về phần các thành viên còn lại, chuyến bay của họ đã bị hoãn và tất cả sẽ đáp chuyến mới tới Nhật sau khi theo dõi tình hình sức khỏe của Lay.
Lay là thành viên người Trung Quốc duy nhất còn hoạt động cùng EXO sau sự ra đi của Kris, Luhan và Tao. Anh hiện là thành viên bận rộn nhất nhóm khi phải liên tục đi lại giữa Hàn Quốc và Trung Quốc để quảng bá song song ở cả hai nước, tham gia biểu diễn, đóng phim, góp mặt vào các chương trình truyền hình thực tế và chuẩn bị cho màn ra mắt solo. Đây có lẽ là nguyên nhân chủ yếu khiến Lay thiếu ngủ và bị ngất.
Trước đó, sức khỏe của anh cũng từng nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng khi thường xuyên kiệt sức, bị thương vì tập luyện vũ đạo, tham gia hoạt động. Nhiều fan đã yêu cầu SM Entertainment nên quan tâm tới sức khỏe các nghệ sĩ và ngừng việc bóc lột sức lao động của họ để tránh những tình trạng đáng tiếc xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.