Thành viên nhóm nhạc nữ Kpop đi tù vì trồng cần sa

22/10/2016 19:39 GMT+7

Theo All Kpop , thành viên của một nhóm nhạc nữ, được gọi tắt là cô A, năm nay 24 tuổi, bị phạt tù vì trồng và sử dụng cần sa bất hợp pháp.

All Kpop cho biết vào tháng 1 năm nay, A bị bắt vì trồng cần sa trong một chậu hoa ở nhà mình tại khu sang trọng Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Qua điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện A đã từng bị tạm giữ vì tội hút cần sa vào tháng 12.2015 và tháng 4 năm nay.
Ở phiên xử sơ thẩm, tòa tuyên phạt A đóng 3 triệu won (tương đương 2.639 USD). Tuy nhiên, tòa phúc thẩm sau đó đã tăng án đối với A vì mức án trước đó được cho là quá nhẹ. Cuối cùng, A bị kết án 6 tháng tù giam, hơn 1 năm quản chế, 80 giờ phục vụ cộng đồng và phạt thêm 6.000 won (5 USD) cho các tội danh trên.
Thành viên nhóm nhạc nữ Kpop bị bắt vì trồng cần sa 1
Rapper Iron và Kidoh bị bắt hồi tháng 7 năm nay
Danh tính của A đến nay vẫn là một ẩn số. Truyền thông xứ kim chi hé lộ vài thông tin là cách đây 5 năm cô đã từng bước chân vào làng giải trí với vai trò giọng hát chính của một ban nhạc 6 thành viên. Sau khi rời nhóm, cô quay lại Kpop trong một nhóm nhạc thần tượng nữ vào năm 2015.
Công chúng Hàn Quốc không ngừng phỏng đoán thân phận thật sự của nữ ca sĩ này. Việc giấu tên A cũng nhận nhiều chỉ trích là thiếu công bằng về giới tính. Trong khi các nam nghệ sĩ dính scandal đều bị công bố tên thật dù cảnh sát đang trong quá trình điều tra chưa có kết luận cụ thể (điển hình như Park Yoo-chun, Lee Jin-wook, Uhm Tae-woong…), thì những sao nữ vẫn được giấu kín đến tận khi vụ án đã xong xuôi. Phần lớn đều lên tiếng kêu gọi phải công bố tên tuổi thật của cô A để răn đe cho nhiều đối tượng khác.
Đây không phải lần đầu tiên làng giải trí Hàn Quốc lao đao bởi bê bối cần sa hay ma túy. Riêng năm nay, đã có khá nhiều vụ sử dụng chất cấm bị phanh phui, như Á quân Show me the money Iron hai lần lên báo vì cần sa vào tháng 4 và tháng 7 năm nay, cựu thành viên Topp Dogg là Kidoh bị bắt vì dùng cần sa tại Thái Lan...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.