Thành viên Wonder Girls công khai hẹn hò đàn em kém 2 tuổi

21/09/2016 13:56 GMT+7

JYP Entertainment vừa lên tiếng xác nhận nghệ sĩ trực thuộc công ty Yenny (nhóm Wonder Girls) và cựu “gà nhà” Jinwoon (nhóm 2AM) hẹn hò từ năm 2014.

Rạng sáng 21.9, tờ Sports DongA độc quyền đưa tin Yenny (Wonder Girls) và Jinwoo (nhóm 2AM) hẹn hò gần 3 năm qua.
Bài viết khẳng định cặp đôi từng thuộc công ty JYP Entertainment, quen biết nhau như tiền bối - hậu bối một thời gian dài trước khi chính thức phát triển tình cảm. Cho đến khi nam ca sĩ sinh năm 1991 chuyển sang công ty Mystic Entertainment vào tháng 4.2015, họ vẫn không bị công chúng phát hiện. Lý do cặp đôi có thể giữ kín chuyện tình cảm là vì họ từng làm chung một công ty và thường hẹn hò đi chơi chung cùng đồng nghiệp.
Cặp đôi mới của Kpop từng có nhiều màn hợp tác trong quá khứ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Được biết, thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng có chung khẩu vị âm nhạc nên thường giúp đỡ nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tác mà họ có nhiều đam mê. Khi Yenny lần đầu viết nhạc, cô ấy thường hát trên bản demo có tiếng đệm guitar của Jinwoon.
Mới đây, JYP Entertainment đã đưa ra tuyên bố xác nhận thông tin hẹn hò bất ngờ trên. Công ty quản lý chia sẻ thêm: “Yenny và Jinwoon đã xây dựng mối quan hệ đặc biệt từ khi chung một công ty và có cùng sở thích âm nhạc. Cặp đôi chia sẻ sở thích rồi chuyển mối quan hệ từ bạn bè sang người yêu vào đầu năm 2014. Khi Jinwoon về công ty Mystic Entertainment, họ vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm. Đến giờ, cả hai vẫn luôn cho nhau lời khuyên và khuyến khích đối phương trong âm nhạc như đôi tình nhân nghệ sĩ thực sự. Rất mong mọi người hãy cổ vũ họ”.
Yenny quảng bá ca khúc Why so lonely cùng Wonder Girls vào tháng 7 ẢNH: INSTGRAM NV
Yenny là một trong những thành viên Wonder Girls thời kỳ đầu khi nhóm ra mắt năm 2006 đến nay. Sở hữu giọng hát nội lực, nữ ca sĩ 27 tuổi từng phát hành album solo với nghệ danh HA: TFELT. Sau khoảng thời gian lục đục vì sự thay đổi thành viên cùng khó khăn trong việc định hình phong cách, Wonder Girls đã gần như quay về thời kỳ đỉnh cao với ca khúc Why so lonely nằm trong album cùng tên. Bài hát ra mắt đầu tháng 7.2016 và vẫn góp mặt trên các bảng xếp hạng cho đến thời điểm này.
Trong khi đó, Jinwoon là một trong những nam ca sĩ-diễn viên khá được yêu thích tại Hàn Quốc. Anh thuộc nhóm nhạc 2AM của công ty JYP Entertainment trước khi về đầu quân cho Mystic Entertainment. Hiện anh đang phát triển sự nghiệp solo, diễn xuất và tham gia chương trình giải trí. Lần xuất hiện đáng chú ý nhất của Jinwoon trong thời gian gần đây là vai phụ trong phim Madame Antoine phát sóng vào đầu năm 2016 trên đài JTBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.