Thanos trở thành nhân vật chính trong siêu phẩm 'Avengers: Infinity War'

08/02/2017 20:19 GMT+7

Hãng Marvel vừa tiết lộ Thanos, kẻ phản diện số một của vũ trụ Marvel, sẽ là nhân vật chính trong siêu phẩm Avengers: Infinity War ra mắt năm 2018.

Marvel chắc chắn là cái tên thống trị điện ảnh siêu anh hùng trong thời gian tới với hàng loạt ''bom tấn'' sắp ra mắt như Guardian of the Galaxy Vol.2 (tháng 4.2017), Thor: Ragnarok (tháng 10.2017), Black Panther (2018)...
Nhưng tất cả chỉ là những bước đệm cho sự bùng nổ của siêu phẩm Avengers: Infinity War vào năm 2018, quy tụ hơn 60 siêu anh hùng trong trận đại chiến tranh giành những viên đá Infinity có sức mạnh khuynh đảo cả vũ trụ, đồng thời bảo vệ trái đất khỏi sự hủy diệt của kẻ phản diện mạnh nhất thế giới Marvel - Thanos.
Xuyên suốt những phim siêu anh hùng trước đây, Thanos chỉ xuất hiện thoáng qua chứ chưa có hành động gì. Thế nhưng chủ tịch của Marvel Studio - Kevin Feige đã khẳng định Thanos sẽ đóng vai trò quan trọng trong Avengers: Infinity War và có thể được xem như nhân vật trung tâm của toàn bộ câu chuyện.
Thanos trở thành nhân vật chính trong siêu phẩm Avengers: Infinity War 1
Thanos với chiếc găng tay có 4 viên đá Infinity, tự xưng là "Chúa tể ngân hà"
Trong phần cuối của Avengers: Age of Ultron, nhà sản xuất cũng đã khéo léo “nhá hàng” một phân cảnh về Thanos, cho người xem thấy chiếc găng tay với 4 viên đá Infinity gắn trên đó, càng chứng tỏ vị thế quan trọng của nhân vật này trong phần kế tiếp của loạt phim Avengers.
Thanos vốn là gã khổng lồ đến từ hành tinh Titan, thừa hưởng sức mạnh của dòng giống Eternals cao quý, thế nhưng lại mang gien đột biến Deviants khiến ngoại hình trở nên dị dạng, xấu xí. Tự ti vì vẻ ngoài khác thường, Thanos dần dần xa lánh đồng loại và căm ghét mọi thứ.
Qua thời gian khổ luyện cộng với tư chất sẵn có, Thanos nhanh chóng sở hữu sức mạnh vô song. Với tâm hồn méo mó, gã sớm bị ám ảnh với sự chết chóc, đem lòng yêu nữ thần nắm giữ cái chết của vũ trụ - Mistress Death, thậm chí ra tay hủy diệt hành tinh Titan, giết chết mẹ mình chỉ để gây ấn tượng với nàng.
Nhưng như thế đối với Thanos vẫn chưa đủ, hắn tự xưng là “Chúa tể ngân hà” và quyết định khẳng định ngôi vương của mình bằng cách săn lùng những viên đá Infinity có quyền năng kỳ diệu và từng bước gieo rắc cái chết đến mọi nơi trong vũ trụ.
Trên hành trình chết chóc đó, Thanos sớm để mắt đến hành tinh xanh xinh đẹp là trái đất. Lần này, những siêu anh hùng sẽ phải cùng nhau hợp sức để chống lại kẻ thù lớn nhất nhằm bảo vệ hòa bình của cả vũ trụ.
Thanos trở thành nhân vật chính trong siêu phẩm Avengers: Infinity War 4
Gã khổng lồ điên Thanos sẽ do diễn viên Josh Brolin (No Country for Old Men) thủ vai
Avengers: Infinity War được giao cho hai anh em Joe và Anthony Russo đạo diễn và chia làm hai phần, dự kiến ra mắt lần lượt vào tháng 5.2018 và tháng 5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.